“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีม 6 ศิลปิน แกรมมี่ สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” >>

ถือเป็นโอกาสดีๆเมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ 2 วงการระหว่าง  ไทยประกันชีวิต จับมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญพิเศษ เพลงแห่งโอกาส 75 ปี ไทยประกันชีวิต  วาระฉลอง 75 ปี ไทยประกันชีวิต ด้วยการสร้างสรรค์สังคมด้วย มิวสิคคอนเทนต์ เพื่อสร้างแรงบันดาลให้กับคนไทย โดยหยิบเอาความประทับใจ จากภาพยนตร์โฆษณาของไทยประกันชีวิตมาถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่ลึกซึ้งเข้าถึงหัวใจ โดย 6 ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ได้แก่วง วง โปเตโต้ , วง ค๊อกเทลวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ มนต์แคน แก่นคูนบวกกับสองนักร้องคลื่นลูกใหม่ โอปอ ประพุทธ์ตรี ชัยณรงค์ภายใต้แนวความคิด LIFE IS AN OPPORTUNITY (เพราะโอกาสมีอยู่ในทุกชีวิตเสมอ)
LIFE IS AN OPPORTUNITY (1)
โดยล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปแล้วเมื่อบ่ายวันก่อน ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ งานนี้มีดีเจ. เป้-วิศวะ กิจตันจร รับหน้าที่พิธีกร เปิดงานพร้อมกับเชิญ 2 ผู้บริหารยักษ์ใหญ่ คุณ ไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคุณ  ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยถึงที่มาของงานนี้ ก่อนจะเชิญ 6 ศิลปินผู้ทำหน้าที่ถ่ายทอดขึ้นมาพูดถึงแรงบันดาลใจในแต่ละเพลง และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพการจับมือครั้งนี้ร่วมกัน โดยมีเหล่าทีมควบคุมการผลิตระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประกอบด้วย คุณกริช ทอมมัส จากแกรมมี่ โกลด์, คุณนิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล จาก จีนี่ เรคคอร์ดส์ และคุณอาร์ม รัฐการ น้อยประสิทธ์ จากไวท์ มิวสิค มาร่วมงานในครั้งนี้พร้อมหน้า หลังจากเสร็จงานหนึ่งใน 6 ศิลปิน  ปั๊บ – โปเตโต้” เป็นตัวแทนศิลปิน เผยว่า
LIFE IS AN OPPORTUNITY (7)
รู้สึกดีใจมากครับที่เราวงโปเตโต้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 6 ศิลปิน ในการถ่ายทอดเพลงจากแรงบันดาลใจจากหนังโฆษณาในโปรเจ็คท์ เพลงแห่งโอกาส 75 ปีไทยประกันชีวิต ในครั้งนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องที่ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงให้พวกเราถ่ายทอดนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่สร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้กับคนไทยมาแล้วทั้งสิ้น ในส่วนของโปเตโต้นั้นเพลงของเรามาจากหนังเรื่อง โอกาสที่จะทำความดี ซึ่งผมชอบมาก และคิดว่าเมื่อถูกแต่งมาเป็นเพลงโดยวงของเรา ต้องออกมาให้แรงบันดาลใจกับคนฟังทุกคนในเรื่องของโอกาสนี้ที่จะทำความดีในครั้งนี้แน่นอน ก็อยากให้แฟนๆทุกคนรอติดตามฟังเพลงจากโอกาสของพวกเราทั้ง 6 ศิลปินในเร็วๆนี้ครับ
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พระดล” ฟีเวอร์ “ปั๊บ โปเตโต้” รับติดใจการแสดง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย >>

แกรมมี่ส่งอัลบั้มเต็ม “มนต์แคน แก่นคูน” “มาเด้อฝันเอย”ขอบคุณแฟนๆ พร้อมสถิติใหม่ มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 11 เพลง มากที่สุดในประเทศไทย >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

มนต์แคน ท็อปฟอร์ม “ยังฮักไผอีกได้บ่” ทะลุ 100 ล้าน อีกแล้ว1 >>

ปั๊บ โปเตโต้ ชวนคนดนตรีตามล่าฝัน!! >>