‘ณิชา’ เขินแรง! ถูก ‘โตโน่’ กระชับกอดแน่นคาแผงอกเปลือย ซ้ำ!!! โดนจู่โจมจูบแรก ใน ‘กามเทพซ้อนกล’ >>

แฟนคลับคู่จิ้น โน่-ณิ (โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ / ณิชา-ณัฏฐณิชา ตังวัธนาวณิชย์) ในละครเรื่อง “กามเทพซ้อนกล”  ต่างก็รอคอยฉากหวานฉากมุ้งมิ้งของพระนางกันน่าดู  วันอาทิตย์นี้เตรียมได้ฟินกันสมใจแน่นอน เพราะงานนี้เสิร์ฟช็อทหวานเว่อร์ หวานชนิดที่มดตอมกันเพลียเลยทีเดียว และที่สำคัญไปกว่านั้น บอกเลยว่า สาวน้อยสาวใหญ่เตรียมเบิกตากว้างๆ นั่งเฝ้าหน้าจอกันได้เลย เพราะ “หนุ่มโตโน่” จะโชว์แผงอกขาวๆ นมชมพูๆ ซิกแพ็คแน่นๆ  ให้ได้เห็นกันเต็มๆ ตา   โดยในเรื่องเป็นตอนที่ หมอศรัณย์ และ มิลิน มีเหตุให้ต้องไปอยู่กันสองต่อสองในกระท่อมหลังเล็กๆ บรรยากาศสุดจะเป็นใจ แถมยังต้องไปอาบน้ำในกระโจมแบบโอเพ่นแอร์แบบมืดๆ  เลยเกิดเป็นซีนน่ารักมุ้งมิ้งที่รับรองว่าคนดูต้องเผลอยิ้มกันออกมาไม่รู้ตัวกับความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน

TONO (14)

ฉากนี้เป็นฉากกลางคืน ซึ่งพอพระอาทิตย์ตกปุ๊บ “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร (ผู้กำกับ)” ก็ไม่รีรอ เรียกนักแสดงวางบล็อกกิ้งต่อบททันที เพราะฉากนี้มีมูฟเม้นท์หลายจุด แถมยังต้องเล่นอารมณ์หวานโรแมนติก  ผู้กำกับก็เลยอยากให้เนี้ยบที่สุดเพื่อความฟินของผู้ชม  แต่ด้วยความเป็นคู่ “โน่-ณิ” ที่รู้กันดีว่าจะคอยแกล้งกันตลอดๆ  แม้กระทั่งจะเข้าซีนหวานๆ ก็ไม่มีพักยก แหย่กันไปมา ปะทะคารมกันเนืองๆ ซึ่งผู้กำกับก็แอบหนักใจเบาๆ ว่าซีนหวานชวนจิ้นครั้งนี้จะเป็นได้ดั่งใจหวังไหม  พร้อมเอ่ยปากว่า “นึกภาพสองคนนี้หวานกันไม่ออกเลยจริงๆ เดี๋ยวถ่ายจริงขอให้พักรอบกันก่อนนะพ่อคุณแม่คุณ” พร้อมกับหัวเราะ ในความเอ็นดูทั้งคู่   จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่โตโน่เดินมาส่งณิชาที่ห้องน้ำ แต่พอณิชาเข้าไปก็ดันเจอตุ๊กแก เลยกรี้ดๆๆ วิ่งหลับหูหลับตาออกมา กอดโตโน่ที่กำลังวิ่งเข้าไปหาด้วยความเป็นห่วง แล้วก็กอดณิชาไว้แน่น พร้อมกับลูบหัวปลอบ  แต่กำลังจะหวานได้ที่  ณิชาก็ผละออกมา แบบเขินๆ พร้อมกับค้อนหนักมาก เมื่อยิ่งเห็นณิชาเขินโตโน่ก็ยิ่งชอบใจแหย่กลับ จนณิชาต้องวิ่งหนีแก้เก้อ แต่ก็มิวายไปสะดุดหกล้ม โตโน่ก็พุ่งตัวเข้ามาประคองทันที แล้วซีนมุ้งมิ้งก็บังเกิดให้แฟนได้จิกหมอนกันอีกรอบ เพราะณิชาอยู่ในอ้อมกอดของโตโน่ ใบหน้าอยุ่ในระยะประชิด ตามองตา แล้วณิชาก็หวั่นไหวเอง ลุกพรวดผลักโตโน่ออก พยายามหนีอีกรอบ คราวนี้โตโน่ไม่ทิ้งโอกาสตามไปคว้าแขนณิชา ดึงกลับมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้ง แล้วก็จู่โจมจูบไปแบบไม่ทันให้ณิชาตั้งตัว  ทำเอาณิชาอึ้งตัวแข็งทื่อยอมจำนนแต่โดยดี ฉากนี้ทั้งคู่ต้องจูบค้างอยู่นานเพื่อให้ช่างภาพได้เก็บภาพในหลายมุมจนสั่งคัท ทั้งคู่ก็แยกออกจากกัน แล้วโตโน่ก็แกล้งณิชาอีกตามเคย คราวนี้เล่นหนักปล่อยหมัดฮุกใส่แขนณิชาไปรัวๆ ณิชาก็ได้แต่ปัดป้อง ดิ้นหนี โตโน่ก็ไม่หยุด เดินรุกเข้าหาแกล้งน้องจนณิชางอน แล้วงานง้อกันก็เกิดขึ้น โตโน่ยอมเจรจาสงบศึก

TONO (9)

เอ่ยขอโทษ พร้อมยกนิ้วก้อยขอคืนดี แต่ณิชาก็ยังไม่ยอมหายง่ายๆ ค้อนใส่แล้วเดินหนีอีก งานนี้พี่โน่ก็ง้อน้องจริงจังกว่าเดิม ทำหน้าล้อเลียน ทำท่าตลกๆ ใส่จนณิชาหลุดขำ พอพระนางคืนดีกัน ผู้กำกับก็ขอเก็บภาพเพิ่มเพื่อให้มีช็อทหวานให้ผู้ชมได้ถึงฟินแลนด์แดนสวรรค์กันจริงๆ และจูบกันในเทคที่ 2 นี้ของ โตโน่ ณิชา ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีความเขินกันอยู่เบาๆ  แต่ก็ใช้วิธีแกล้งกันกลบเกลื่อนไปงั้นๆ เพราะฉากจูบครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของพระนางที่ได้เข้าฉากแบบใกล้ชิด และเป็นจูบแรกของคู่จิ้นคู่กัด “โน่-ณิ” เลยทีเดียว  งานนี้พูดเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ เพราะเบื้องหลังก็น่ารักมุ้งมิ้ง  ในฉากก็แนบชิดสนิทใกล้ให้หัวใจได้เต้นรัวๆ ติดตามฉากนี้ได้ใน ซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “กามเทพซ้อนกล” ในวันอาทิตย์ ที่ 11 มิถุนายน 2560  เวลา 20.15น.  ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ “มะลิ” “คิมเบอร์ลี” – “ณิชา” – “แอนชิลี” ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ผลงานผู้กำกับ “ต้อม ปิยะพันธุ์” >>