จากร้ายเปิดเผยกลายเป็นร้ายลึก “คาริสา” พลิกอีกหนึ่งบทบาท ใน “เมียหลวง” >>

“เมียหลวง” ละครดราม่าเข้มข้นที่เดินทางมาใกล้พบบทสรุป หลังจากปะทะอารมณ์กันมาอย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนี้ละครเมียหลวงลงจอมาให้แฟนๆติดตามกันมาอย่างเต็มอิ่ม ด้าน คาริสา ที่รับบทเป็น นุดี สาวน้อยใสซื่อและอ่อนต่อโลก เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นยาก เพราะตัวละครค่อนข้างจะพลิกบทบาทจากที่เคยเล่นมา

Karisa (1)

คาริสา เผย “เมียหลวงถือว่าเป็นละครที่พลิกบทบาทเพราะที่ผ่านมาจะเล่นแต่บทวี๊ดว๊าย แต่มาเรื่องนี้คาแรคเตอร์ต้องมาในมุมสาวน้อยใสซื่อ บางอย่างอยากแสดงแต่ก็ไม่รู้ว่าทำได้หรือป่าว ในคาแรกเตอร์นี้นุดีเป็นเด็กสาวที่ไม่ค่อยรู้ทันโลก ไม่รู้จักความรักจนได้เจอกับดร.วิกานดา ที่ทั้งรักทั้งดีและคอยดูแลเราทุกอย่าง และวันหนึ่งเราได้ไปรัก ดร.อนิรุต สามีของ ดร.วิกานดา แต่เราจงรักภักดีกับ ดร.วิกานดา มากจนรู้สึกผิดกับคนที่เรารักมากที่สุด ทำดีทำชั่วไม่รู้ตัว ที่ผ่านมาเราจะปรึกษากับดร.วิกานดาทุกเรื่อง แต่พอมาเป็นเรื่องเรากับสามีของเขาทำให้เราปรึกษาไม่ได้ ทุกอย่างที่เราคิดเองเลยพลาด ยังไงขอฝากนุดีเวอร์ชั่น 2017 ด้วยนะคะ อยากให้ติดตาม ให้กำลังใจและคอยติดตามชมบทสรุปกันค่ะ”

Karisa (2)

Karisa (3)

Karisa (4)

เรื่องราวความเข้มข้นและบทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แฟนๆสามารถติดตามได้ใน  ละคร “เมียหลวง” วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3(ออริจินอล), ช่อง 33 และรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น 3Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ ฉลองครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ต่อสัญญาเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องอีก 3 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเดบิตและเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา >>

“เฟิร์ส เอกพงศ์” จากบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ สู่บทบาทผู้นำครอบครัว ในละคร “เมียหลวง” >>

อบอวลด้วยความดี ช่อง 3 รับมอบเกียรติบัตรทำคุณประโยชน์แก่สังคม พร้อมนักแสดงละคร “เมียหลวง” ร่วมกิจกรรมส่งเสริมคนพิการ >>

“อาเล็ก” ทุ่มสุดตัวกระโดดรับ “ปราง” จนเป้ากางเกงขาด!! เปิดฉาก “กามเทพจำแลง” >>