ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปลื้ม!! รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดผลิตภัณฑ์มัชรูม พลัส พร้อมเผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ของการมีสุขภาพที่ดี >>

เป็นชายหนุ่มที่ดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดีสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แม้จะรับหน้าที่หลายบทบาททั้งพิธีกรรายการโทรทัศน์ นักเดินทางท่องเที่ยว ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ และผู้อำนวยการการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด บริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด ไม่รอช้าคว้าตัวมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์มัชรูม พลัส ในงาน “Mushroom Plus Live The Plus Life Party” มัชรูม พลัส เป็นน้ำเห็ดสกัดเพื่อสุขภาพนำเข้าจากประเทศไต้หวันสูตรต้นตำรับเจ้าแรกของประเทศไทย มีให้เลือก 2สูตร ได้แก่ สูตรดั้งเดิม และสูตรน้ำเห็ดผสมน้ำผึ้ง งานนี้คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด นอกจากเจ้าตัวจะเผยเคล็ดลับการมีสุขภาพที่ดีด้วยของขวัญจากธรรมชาติแล้ว ภายในงานยังมีการทอร์คโชว์ “Lucky Plus” โดย อ.คฑา ชินบัญชร ผู้ทำนายดวงชะตาชื่อดัง พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก พลพล พลกองเส็ง ร่วมด้วย 5 สาวงามจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ที่มาร่วมแสดงความยินดี นำโดย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, อ้อย-ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์, อาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร, จูน-พิณิชา กิจเกษมพงศา ร่วมด้วยอันนา-อัญชนา อาจกล่อม ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน ณ โรงละครหิมพานต์ อวตาร ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ที่ผ่านมา

Mushroom Plus Live The Plus Life Party (1)

ณวัฒน์ เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์น้ำเห็ดสกัดเพื่อสุขภาพ มัชรูม พลัส ปกติผมเป็นคนที่ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ถ้าใครที่ผู้จักและสนิทกับผมจะทราบว่าผมเป็นคนที่เลือกสรรทุกอย่าง เลือกการแต่งตัว เลือกการรับประทาน เลือกการทำงาน ผมเลือกเพื่อให้ทุกอย่างเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวผมเอง โดยส่วนตัวผมมองว่ามัชรูม พลัส ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเรา คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดครับ นอกจากนี้ บริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2016 อีกด้วย ซึ่งเป็นเวทีที่เฟ้นหาสาวงามจาก 77 จังหวัดที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปร่วมประกวด Miss Grand International ในระดับสากลที่มีสาวงามจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกเข้าร่วมประชันความสวยและความสามารถ อย่าลืมมาร่วมลุ้นและเชียร์สาวงามที่มีความสามารถให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปด้วยกันนะครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง 69 สาวงาม “Miss Grand International 2023” อวดความสวยในชุดว่ายน้ำ กลางสายฝนเมืองดานัง เวียดนาม >>

ส่องความสวย มิสแกรนด์ บนรันเวย์ “เวียดนาม บิวตี้ แฟชั่น เฟส” เจ้าภาพจัดดินเนอร์สุดหรู ล่องเรือสำราญ ชมแสงสี ฮาลองเบย์ >>

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

“น้ำ พัชรพร” โฉมใหม่ By น้องฉัตร สวย แพง ทรงพลัง พร้อมสู้ศึก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 >>

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>