“จอย” ถูกใจเล่นร้าย “ภูผาแพรไหม” เปลี่ยนลุกส์เปรี้ยว เอาใจแฟนละคร

หลังจากที่รับบทร้ายมาหลายเรื่องแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “จอย-ริลณี ศรีเพ็ญ” กับละครดัง “ภูผาแพรไหม” ที่มารับบทเป็น “พันทิญา” หญิงสาวแสนเปรี้ยว เสน่ห์แรง คอยจับผู้ชายเป็นว่าเล่น แถมยังถูกใจอีกด้วยที่มาเล่นร้ายอีกครั้ง และเธอก็พร้อมที่จะแสดงความร้ายกาจออกมาให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกด้วย

งานนี้นักแสดงสาว “จอย-ริลณี” เผยว่า “เรื่องนี้ร้ายอีกแล้วค่ะ แต่จะร้ายไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมา เพราะว่าเรื่องนี้จะร้ายด้วยความเปรี้ยว ความเจ้าชู้ ด้วยความมีเสน่ห์ของเรา คือแบบว่าเห็นผู้ชายที่หล่อไม่ได้เลยค่ะจะคอยเข้าไปคุยด้วย อ้อนๆผู้ชายค่ะ ต้องสร้างอารมณ์ตามด้วยนะ ก็ยากเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว เพราะจอยชอบร้ายแบบนี้ มาเปลี่ยนลุกส์ใหม่ด้วย ตัดผมสั้นด้วยหลังจากที่ไม่ได้ตัดนานมาก ก็ทุ่มสุดตัวเพื่อละครเรื่องนี้เลยค่ะ อยากให้แฟนๆได้ชมในความร้ายของจอยค่ะ ว่าจะร้ายแค่ไหน รับรองสนุกแน่นอนค่ะ ”


เห็นความร้ายกาจของนักแสดงสาว “จอย-ริลณี ศรีเพ็ญ” กันไปแล้วแฟนๆละคร “ภูผาแพรไหม” ก็ต้องห้ามพลาดนะค่ะ ติดตามชมได้ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 – 22.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

เปิดตัวอลังการ ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3 นำทีมทัพดารา-นักแสดง เดินสายมอบปฏิทินจีนและส้มมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 >>