“พัดชา – ธนนท์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ พร้อมชักชวนแสดงความรักต่อ “แม่” >>

เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560 ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้คัดเลือกให้ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ตัวแทนศิลปินจาก ทรู แฟนเทเชีย และ “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ตัวแทนศิลปินจากค่าย ไอ แอม เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560 เพื่อเป็นตัวแทนในการเชิญชวนประชาชนร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ โดยรายได้จากการจำหน่ายจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ที่ สภาสังคมเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี โทรศัพท์ 0-2354-7533-37

Patcha - Non 

“พัดชา” ได้เปิดเผยว่า “คุณแม่คือคนสำคัญที่สุดของพัด เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นเพื่อน เป็นแบบอย่างที่ดีของเรา พัดรู้สึกว่าคุณแม่ดูแลและทำเพื่อเรามามากเหลือเกิน ในขณะที่แม่จะพูดเสมอว่า แม่มีความสุขเมื่อเห็นลูกมีความสุข จึงกลายเป็นเหมือนหลักในชีวิตพัดเลยว่า อยากใช้ชีวิตให้คุณแม่มีความสุขและเป็นคนที่ดีให้คุณแม่ภูมิใจ เมื่อได้รับโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และอยากจะส่งต่อไปถึงลูกๆ ทุกคนให้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณพ่อคุณแม่ อย่างพัด ด้วยความที่สนิทกับคุณแม่อยู่แล้ว ก็จะกอด หอม บอกรักกันบ่อย แต่สำหรับบางคน อาจจะเขิน ก็อาจจะเขียนจดหมายน้อยบอกความในใจก็ได้ หรือมอบดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติให้ท่าน ซึ่งเป็นสิ่งดีงามที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จัดทำขึ้นมาต่อเนื่องทุกปีถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้กลับบ้านไปกอดคุณแม่แน่นๆ รับรองว่าชื่นใจที่สุดค่ะ

 Non

Patcha

“นนท์” กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณมากๆครับที่ให้โอกาสผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2560  ที่ผ่านมาตัวผมก็แสดงความรักคุณพ่อคุณแม่อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการดูแลท่านในเรื่องต่างๆ เพราะที่ผ่านมา ผมก็จะเห็นคุณแม่ที่คอยดูแล คอยหวังดีกับผมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ก็อยากจะฝากถึงทุกคนนะครับ ผมเชื่อว่าเด็กไทยทุกคนบอกรักกันไม่เก่ง ยิ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่เรายิ่งอาย ซึ่งบางทีผมก็เป็นเหมือนกัน ต่อให้ในใจอยากบอกรักท่านขนาดไหนแต่ก็ไม่กล้าแสดงออก เราก็สามารถแสดงออกด้วยวิธีอื่นก็ได้  สำหรับเพื่อนๆหรือน้องๆที่ยังไม่ได้ทำงานก็สามารถทดแทนด้วยการเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนทำผลการเรียนดีๆมาฝากคุณพ่อคุณแม่ แบบนี้ท่านก็รู้สึกดีใจมากแล้ว หรืออาจจะมอบดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติให้ท่านก็ได้ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

“นนท์” ปลื้ม “ฝืนตัวเองไม่เป็น” เปรี้ยง ผนึกกำลังรุ่นพี่ “โซ่ อีทีซี” ส่งของขวัญพิเศษแฟนท้ายปี >>

ความทรงจำเมื่อ 10 ปี คำฮิตติดปาก “ช้าไปไหมเธอ” หวนมาอยู่ในใจอีกครั้ง โดยรุ่นใหม่ “โบ๊ท สิริโรจน์” >>

“แมงปอ” V12 โชว์ My Step ไม่ถึงฝัน โบกมือลาเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สอง

ซุบซิบภาพยนตร์ “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z)