พร้อมระเบิดความฟิน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” จับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ประกบคู่สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก

ถึงเวลาแล้ว!! กับความฟินที่รอวันปะทุมากับซีรีส์ชื่อดัง The Cupids บริษัทรักอุตลุด  ตอน กามเทพจำแลง ชวนแฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอกับคู่พระนาง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ  ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมทั้งยกทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง หนิงนิรุตติ์ ศิริจรรยา, ต้น- ตระการ พันธุมเลิศรุจี,อุ๋ย-มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์,ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,ลิฟท์-สุพจน์  จันทร์เจริญ,ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมลงจอกันอย่างคับคั่ง

gamathep (25)

gamathep (26)

อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น เควิน เบลค ชื่อไทย กวิน ลูกครึ่งไทยฮ่องกง เป็นคนเจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก เพราะมีปมที่คิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้ง เป็นเจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชื่อดังที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป แต่อยู่ที่อเมริกาแล้วก็กลับมาไทย มาตามหาแม่ ซึ่งเป็นความต้องการของพ่อที่กำลังป่วยหนักนั่นเอง จนมาเจอพริมาเราก็ถูกใจ เล่นกับปรางก็สนุกครับเราชอบแกล้งเค้า ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามเรื่องราวของเพลย์บอยหนุ่มกับแม่ชีสาวด้วยครับ”

gamathep (21)

gamathep (16)

ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง เรื่องราวความรักของ พริมา คิวปิดสาวที่ได้ฉายา “แม่ชีสาว” ผู้ตั้งมั่นในศีลธรรม ได้รับคำสั่งประกาศิตจากภีมให้ตามหาตัวเควิน เบลค เพลย์บอยตัวพ่อซีอีโอของบริษัทจับคู่ชื่อดังที่มีสาขาทั่วยุโรป ให้พริมาทำให้ให้เควินสนใจในคิวปิดฮัทให้ได้ เพราะบริษัทจับคู่ทั้งหลายในเอเชียต่างแข่งขันเพื่อร่วมธุรกิจกับโซลเมทดอทคอมบริษัทของเพลย์บอยตัวพ่อ อย่างเควิน เบลค พริมาจึงตัดสินใจพบเควินในแบบที่ตัวเองเป็น คือการใช้ความดีและการรักษาศีล 5 เพื่อทำให้เควินสนใจในบริษัทของตนให้ได้ แต่แล้วก็กลายเป็นหนุ่มเพลย์บอยนั่นเองที่ตกหลุมรักแม่ชีสาวอย่าง พริมา

gamathep (1)

gamathep (12)

ปฏิบัติการสึกชีหนีรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ความฟินจะปะทุร้อนแรงขนาดไหน ติดตามชม  ได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแล” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น.   และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3live ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 มิถุนายน 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

จีบแบบไม่จีบ! “เลดี้ปราง-กลัฟ” ปล่อยเคมีใหม่ ฟินจิกหมอน >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>