“ป๊อป-ปองกูล” ขนเพลงรักสุดฮิต ประชัน“บอย-ตรัย” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT”

คุ้นเคยกันมานานในฐานะศิลปินรุ่นพี่-รุ่นน้อง ที่มีเพลงรักแสนอบอุ่น สำหรับ 2 ศิลปินเพลงรักต่างยุค ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง และ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ที่โคจรมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตสดพรีเมี่ยมต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่  เป็นครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทั้ง 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์  จัดโดย “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ  “ธนาคารออมสิน”   โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลด้วย

pop (1)

ซึ่ง ป๊อป-ปองกูล เผยก่อนว่า “ดีใจมากครับ ที่จะได้มีโอกาสมาเจอะเจอแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ยิ่งได้มาเล่นกับบอย ตรัย ทำให้ผมค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนจะเข้าประกวดร้องเพลงเลย เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยได้ร่วมงานกับบอย ตรัย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ร่วมงานกัน บอกเลยผมตั้งใจมากและเลือกเพลงที่พิเศษจริงๆสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆของผมกับบอยไม่ควรพลาดนะครับ เราจะได้มาสร้างความทรงจำร่วมกันอีกครั้งครับ”

ฟาก บอย-ตรัย เผยว่า “ผมตั้งใจจะเตรียมเพลงรักที่ผมรักมากที่สุดมาโชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ เพื่อให้ตรงกับธีมเพลงรักหัวใจใหญ่ รับรองว่าพิเศษทุกเพลง  ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกที่ผมต้องเล่นกับศิลปินต่างค่ายที่รูปร่างใกล้เคียงกันเป็นพิเศษ เราคุ้นเคยกันมานานในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องที่ผมเคยแต่งเพลงให้ป๊อปร้อง ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ที่เราจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอย่างจริงจังในคอนเสิร์ตเดียวกัน  และหวังว่าเราจะร่วมทำโชว์ดีๆ ด้วยกัน ซึ่งผมอยากให้แฟนเพลงของผมและป๊อปมารวมตัวทบทวนเรื่องราวดีๆ ผ่านบทเพลงรักของพวกเราในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

Pop & Boy

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินเพลงรักต่างรุ่น ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง และ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ได้ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่  ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>