ชมความเข้มแข็ง จริงใจ เป็นตัวเองของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ ในตัวอย่างใหม่ซับไทย “Ferdinand” พร้อมโปสเตอร์ไทย ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

ไปชมความแข้มแข็ง จริงใจ เป็นตัวเอง ของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ ตัวละครหลักจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องFerdinandในตัวอย่างมาใหม่ Trailer 2 (ซับไทย) ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวหลังจากที่เขาถูกเข้าใจผิดวาเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากจากครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว พร้อมรวมตัวทีมสัตว์แปลกๆ เพื่อออกผจญภัยในครั้งนี้ด้วย
Ferdinand – Trailer 2 (ซับไทย)

พร้อมกันนี้ ทาง 20th Century Fox และ Blue Sky Studio ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “โตมาเพื่อสู้ เกิดมาเพื่อรัก” ในภาพจะได้เห็นความ น่ารัก อบอุ่น ของเฟอร์ดินานด์กับเด็กหญิงคนหนึ่ง เรียกได้ว่าเห็นภาพแล้วก็ทำให้ยิ้มตามได้เลยทีเดียว

Ferdinand

“Ferdinand” ผลงานจาก Blue Sky Studios และคาร์ลอส ซัลดานา (ผู้กำกับจาก Rio) ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือ “The Story of Ferdinand” ของ มันโร ลีฟ และโรเบิร์ต ลอว์สัน และได้ทีมนักแสดงที่มาร่วมให้เสียงพากย์ อาทิ จอห์น ซีนา, เคท แมคคินนอน, จีนา โรดริเกซ, แอนโธนี แอนเดอร์สัน เป็นต้น

รอชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยคอมเมดี้ที่สร้างความอบอุ่นให้หัวใจ ที่เป็นบทพิสูจน์ว่าคุณไม่อาจตัดสินกระทิงภายนอกของมันได้ ใน Ferdinand เฟอร์ดินานด์” พร้อมกัน 21 ธันวาคม 2017 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FerdinandMovieThailand/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหลดเลย!! Sticker ดุ๊กดิ๊ก ๆ น่ารัก ๆ จากแอนิเมชั่น Ferdinand – เฟอร์ดินานด์

จัดเต็ม 8 คลิป จากแอนิเมชั่น “Ferdinand – เฟอร์ดินานด์”

4 คลิปน่ารักพร้อมโปสเตอร์ไทยจากแอนิเมชั่น “Ferdinand” กับการแนะนำตัวแบบกวน ๆ

ม้าขี้เม้าส์ทั้งสามกลับมาอีกแล้ว!! พร้อมพาไปรู้จักกับ ลูเป้ และเม่นทั้งสาม ใน 3 คลิปใหม่จาก “Ferdinand – เฟอร์ดินานด์”

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ “หยวน กวินรัฏฐ์” ต้องเป็นมาทาดอร์ ตามหากระทิงยักษ์ ติดตามได้ใน “เฟอร์ดินานด์ ทีวีสเปเชียล”