“เฟิร์ส เอกพงศ์” จากบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ สู่บทบาทผู้นำครอบครัว ในละคร “เมียหลวง” >>

จากที่เคยเล่นเป็นหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ สุขุมนุ่มลึก สู่บทบาทหนุ่มใหญ่ผู้นำครอบครัว นิสัยแข็งกระด้าง เย็นชา พูดจาห้วนๆ สำหรับหนุ่ม เฟิร์ส-เอกพงศ์ ที่ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นจนใกล้ถึงบทสรุปแล้วกับละคร “เมียหลวง”

First (2)

เฟิร์ส  เผยว่า “ในเรื่องเจนจบเป็นนักธุรกิจ จริงจังกับการทำงานจนบางทีไม่มีเวลา ไม่ใช่ผู้ชายที่โรแมนติกหรือคอยเทคแคร์ผู้หญิงสักเท่าไหร่ ตอนคบกับอรอินทร์ (รับบทโดย คริส หอวัง) ก็คบกันได้แปบเดียวและมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ก็เลิกกันด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้งสองคนที่ต่างกันสิ้นเชิง เขาจะเป็นผู้หญิงทันสมัย แต่ตัวเจนจบจะเป็นคนจริงจังกับการทำงาน คาแรคเตอร์เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่สำหรับตัวผมเลยก็ว่าได้ เพราะปกติที่ผ่านมาผมยังไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้เลย พอต้องมารับบทบาทที่มีลูกมีครอบครัวแล้ว เวลาเล่นก็ยากสำหรับผมเหมือนกันครับ ยากตรงที่ชีวิตจริงๆเรายังไม่เคยสัมผัสในการมีลูก การมีครอบครัวว่าเป็นอย่างไร เราก็ต้องมีการทำงานการบ้านเยอะขึ้น”

แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจหนุ่ม เฟิร์ส-เอกพงศ์ ได้ในละคร “เมียหลวงวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และสามารรับชมผ่าน Application 3live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

“เคลลี่-แพนเค้ก-ยุ้ย-ธัญญ์-อ้วน รังสิต-ณิชา-นาย ณภัทร” ฯลฯ จูงมือเพื่อนดารา ส่งต่อเรื่องราวดีๆ พร้อมนักวิ่งกว่าหมื่นคน ร่วมงานวิ่ง “ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล” >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>

อบอวลด้วยความดี ช่อง 3 รับมอบเกียรติบัตรทำคุณประโยชน์แก่สังคม พร้อมนักแสดงละคร “เมียหลวง” ร่วมกิจกรรมส่งเสริมคนพิการ >>

จากร้ายเปิดเผยกลายเป็นร้ายลึก “คาริสา” พลิกอีกหนึ่งบทบาท ใน “เมียหลวง” >>