SEVENTEEN ลั่นวาจา สัญญา ว่ามาไทยแน่นอน!! พร้อมจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลสำหรับแฟนพันธุ์แท้ 24 มิถุนายนนี้

ไม่ได้พูดเล่นๆ ว่าจะมา แต่ทั้ง 13 หนุ่ม SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ประกอบไปด้วย S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) บอยแบนด์หน้าใสมากความสามารถแห่งค่าย Pledis Entertainment ขอลั่นวาจา พร้อมสัญญามาเป็นคลิปว่า กะรัต (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยจะได้เจอกับพวกเขาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 นี้อย่างแน่นอน!!

ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปกับความฮอตของบอยแบนด์กลุ่มนี้ เพราะการันตีด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 อย่าง “Al1.” ที่มียอดขายกว่า 210,000 อัลบั้มไปแล้ว อีกทั้งยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง Don’t Wanna Cry บน Youtube ก็ยังทะยานพุ่งขึ้นกว่า 10.6 ล้านวิว ไปแล้ว ณ เวลานี้ และยังคงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับว่ากะรัตชาวไทยเราแต้มบุญสูงสุดๆ เพราะพวกเขาจะมาโชว์สเต็ปความแข็งแกร่งของท่าเต้น พร้อมด้วยเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่มีชื่อว่า 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR “DIAMOND EDGE” IN BANGKOK และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกะรัตชาวไทย หนุ่มๆ เซเว่นทีน จึงได้ส่งความคิดถึงมาพร้อมด้วยคลิปสัญญาใจ ที่ยืนยันหนักแน่นชัดถ้อยชัดคำว่าเราจะได้เจอกันแน่นอน โดยลีดเดอร์ของวงอย่าง เอส.คูปส์ กล่าวนำว่า “สวัสดีครับ พวกเรา SEVENTEEN! ครับ สถานที่ต่อไปของ 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR “DIAMOND EDGE” ก็คือ กรุงเทพฯ เย้ๆ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนมีตติ้งแล้วนะครับ แต่พวกเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมครับ” ส่วนหนุ่มหน้าหวาน จองฮัน ก็ขออ้อนต่อทันทีว่า “กะรัตไทยทุกคนครับ พวกเราเตรียมการแสดงเท่ๆ ไว้เยอะมาก สัญญาว่าจะมาเจอกันนะครับ” ปิดท้ายคลิป หนุ่มๆ เซเว่นทีน ยังขอเกี่ยวก้อยกะรัตไทยพร้อมให้ “คำมั่นสัญญา!!” ว่าพวกเขาจะมาร่วมสนุกกับทุกคนในวันคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน!!

SEVENTEEN

ถึงกับมาอ้อนขอเกี่ยวก้อยสัญญาด้วยตัวเองแบบนี้ กะรัตไทย จะใจแข็งกันได้อย่างไร!! เตรียมตัวให้พร้อม ซักซ้อมให้ดี แล้วไปมันส์กันให้เต็มที่ กับคอนเสิร์ตนี้ที่รอคอย ‘2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR “DIAMOND EDGE” IN BANGKOK’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป กะรัตไทย วอร์มนิ้วกันให้พริ้ว!! พร้อมเปิดให้จับจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ รอบพรีเซล : ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน และ รอบปกติ ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ www.seventeen1stworldtourinbkk.com ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อาทิ ราคาบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ และทวิตเตอร์ @DiamondEdgeinBKK เอ้า!! อย่ารอช้า หนุ่มหล่อหน้าใสทั้ง 13 บินลัดฟ้ามาหาถึงถิ่น ถ้าไม่ไป ก็จะไม่อิน ก็จะไม่ฟิน ไปทั้งปี.. นะยูวว!!!

SVT (resize)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ “กะรัต” สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ >>

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK >>