“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me)  เปิดตัวโครงการ พรีเมี่ยมคลับ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุดชิคให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ เพราะนอกจากคุณจะมาฝึกโยคะได้ทุกวันแล้ว ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์ อินเทรนด์ แปลกใหม่ ให้ได้สัมผัสกันทุกเดือนอีกด้วย

yogaonboard6

ประเดิมด้วย โยคะ ออน บอร์ด (Yoga On Board) ให้สมาชิกทุกท่านได้ร่วมเล่นโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนอุปกรณ์เหนือน้ำที่เรียกว่า Sub Board (ซับ บอร์ด)  หรือ Stand up Paddle board (สแตนด์อัพ เพดเดิล บอร์ด) บอร์ดยืนพาย บวกกับ SUP Yoga (ซับ โยคะ) หรือ โยคะบนบอร์ด ครั้งแรกในประเทศไทย!! พร้อมครูสอนโยคะมากประสบการณ์ ครูมูจิ –  มุจิรารัศมิ์ ภัทรจริยากุล ร่วมด้วย ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ “เจ้าชายโยคะแห่งเมืองไทย”, ครูบี กุลรัตน์ ทวีนุช และแขกรับเชิญคนพิเศษ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ตกปากรับคำมาลองเล่น โยคะ ออน บอร์ด ครั้งแรกในชีวิต ณ เวคบอร์ด แอเรีย บึงตะโก้ (บางนา กม.13) ร่วมด้วยสมาชิก โยคะ แอนด์ มี พรีเมี่ยม คลับ อีกกว่า 20 ท่าน เตรียมวอร์มอัพร่างกายก่อนลงไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกันเหนือน้ำ

yogaonboard7

เมื่อทุกคนพร้อม ครูมูจิ ครูบี นำสมาชิกทั้งหมด รวมถึง กาละแมร์ ลงประจำบอร์ดของแต่ละคน เริ่มต้นคลาสด้วยการวอร์มอัพร่างกาย ต่อด้วยท่าโยคะที่เหมาะกับการเล่นบนบอร์ด อาทิ warrior 1,2 High lunge, low lunge , tree pose ท่าโค้งหลัง backbend อย่างเช่น camel, half bridge และท่า inversion ที่จะต้องทรงตัวให้นิ่ง มีสมาธิ ระหว่างฝึก ใครวอกแวกก็หล่นน้ำเรียกเสียงฮากันไป ฟาก       กาละแมร์ แม้จะเป็นการเล่นโยคะบนบอร์ดครั้งแรกในชีวิต กลับทำได้ดีไม่แพ้ครู เพราะปูพื้นฐานการเล่นโยคะมาอย่างแน่นหนานั่นเอง

yogaonboard9

กาละแมร์ เผยว่า “ วันนี้สนุกมากๆ เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมมากนะ เมื่อก่อนแมร์เคย พาย สแตนด์อัพ เพดเดิล บอร์ด แล้วพยายามทำท่าโยคะ เพื่อจะถ่ายรูปบนบอร์ด โอ้โห มันทำได้แต่ท่านั่งกับท่านอน พยายามจะยืนนะ แต่ยากมาก มาวันนี้ได้ครูสอน ได้ลองยืนดูก็ทำได้ เพราะรู้หลักการยืนและมีสมาธิในการเล่น สนุกมากจริงๆ อีกอย่างมีเพื่อนมาเล่นหลายๆคน สนุกดี แต่การอยู่บอร์ดข้าง ครูเอก (พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ)  ไม่ได้ทำให้เกิดสมาธิมากขึ้นเลยนะ เพราะครูเอกแกล้งทุกคนตกน้ำตลอด จริงๆก็แค่เปียก ตกแล้วก็สนุกไปอีกแบบ แต่ปีนขึ้นเนี่ยแหล่ะ เหนื่อยหน่อย หลักๆที่ได้วันนี้คือรู้ว่าการเล่นโยคะบนบอร์ดต้องใช้ร่างกายแกนกลางลำตัวมากที่สุด หาบาลานซ์ให้เจอ และมีความกล้า ท่ายากสำหรับแมร์คือท่ายืนขาเดียวค่ะ ไม่สามารถยกขาขึ้นมาได้เลย สิ่งนึงที่ชอบคือโยคะ ออน บอร์ด เหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรามาก คนที่ได้เล่นวันนี้ก็อยากจะเล่นต่อ เพื่อจะทำท่าที่ยากขึ้น บางคนทำ เฮดแสตนด์ ได้ด้วย โห เราก็อยากทำได้นะ แต่วันนี้ทำท่าสะพานโค้งได้ก็ดีใจแล้วเนี่ย ถ้าได้ฝึกต่อไปเรื่อยๆก็จะทำได้แน่นอน สุดท้ายฝากถึงผู้ที่สนใจ แมร์ว่าโยคะดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว เพราะเป็นกีฬาที่แมร์จะเล่นไปตลอดชีวิต ถ้าใครอยากจะเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายมากขึ้นก็ลองมาเล่น โยคะ ในหลากหลายรูปแบบดู ในเมืองไทยยังหาเล่นยากนะ แต่วันนี้โชคดีเหลือเกินที่โยคะ แอนด์ มี จัดกิจกรรมนี้สำหรับสมาชิกขึ้นมาค่ะ”

yogaonboard10

สำหรับกิจกรรม พรีเมี่ยม คลับ ในเดือน กรกฎาคม นั้นจะได้พบกับ Music for healing หรือ ดนตรีสุขภาวะ พิเศษสำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมกับสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี เพียงคุณสมัครสมาชิกและซื้อแพ็คเกจรายปี Premier Package (พรีเมียร์ แพ็คเกจ) ได้สิทธิ์ลุ้นร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆในทุกเดือน ด่วน!รับจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ทาง facebook/yogaandme หรือสอบถามที่สตูดิโอ Yoga & Me ได้ทั้ง 5 สาขา

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โทร. 02-489-8978-9

Yoga & Me สาขาตลาดบองมาร์เช (Bon Marché) โทร. 02-591-1015-6

Yoga & Me สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) โทร. 02-619-0051-2

Yoga & Me สาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM) โทร. 096-707-8118

ปล่อยให้ชีวิตได้เรียนรู้! โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“กาละแมร์” ควง 2 หนุ่ม “สกาย – เจเจ” แอ่วเหนือ! แชร์เคล็ดลับบำรุง “สมอง – สายตา”

“กาละแมร์” ชวน 2 หนุ่มสุดกรี๊ด “เจเจ & สกาย” เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ในกิจกรรมโรดโชว์ “I-DEE”

11 ซุปตาร์ชวนประมูลของรักของหวง “Superstar Give & Get Challenge” กิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี “เมาท์มันส์บันเทิง”