กวาง เอบีนอร์มอล ฉายเดี่ยว สมาชิกใหม่จีนี่เรคคอร์ดส ลุยอิเล็กทรอนิกส์เต็มตัว ยอมรับกดดันแต่พร้อมรับฟี๊ดแบ็ก >>

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ KWANG Abnormal  (กวาง เอบีนอร์มอล) พร้อมแล้วสำหรับบทบาทศิลปินเดี่ยว ภายใต้บ้านหลังใหม่ สังกัด genie records ยอมฉีกแนวมาลุยอิเล็กทรอนิกส์ร็อกอย่างเต็มตัว ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก OXYGEN เป็นพิษ” แล้ว รับประกันความมันหลังซุ่มฝึกฝนมานานหลายปี

KWANG Abnormal (1)

“เริ่มเลยคือจากการที่ผมชอบดำน้ำครับ จากปกติออกซิเจนที่เราหายใจกัน คือ 21%  ถ้าในภาวะที่ระดับน้ำลึกมาก ๆ แรงดันอากาศสูง ๆ ทำให้เราสูดออกซิเจนเข้าไปเกิน ก็จะเกิดอาการออกซิเจนเป็นพิษได้ ผมก็เลยเปรียบกับเรื่องของความรัก บางคนอยากจะมีความรักเยอะๆ แต่บางทีก็ลืมไปว่าถ้ามันเยอะเกินไป มันก็จะกลายเป็นโทษกับเราได้ ผมก็เขียนเป็นเนื้อเรื่องก่อนแล้วส่งต่อให้ แม็ค ศรัณย์ เขียนเนื้อเพลงต่อให้ครับ  ส่วนเรื่องดนตรี เรียกว่าสะใจมากครับ เพราะได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เกือบ10ปีครับที่ผมสนใจเรื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ลองไปบิดนู้นบิดนี่ ใส่เอฟเฟคก็เริ่มสนุกกับมัน เริ่มหาเครื่องดนตรี ศึกษาเองเพราะไม่มีหนังสือสอน เปิดกูเกิ้ลก็ไม่มี กล้าพูดได้เต็มปากว่าอันนี้แหละคือใหม่จริง ๆสำหรับกวาง ทั้งวงใหม่ แนวดนตรีใหม่ เหนื่อยครับกว่าจะลงตัวแต่ว่าโชคดีที่ได้ทีมที่ไฟแรงมากๆ และก็ต้องขอบคุณทางค่ายจีนี่เรคคอร์ดสด้วยครับที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมต้องการ

KWANG Abnormal (13)

มิวสิกวิดิโอเพลงนี้ เหมือนจะเป็นมิวสิกวิดิโอที่แพงที่สุดในชีวิต 16 ปีของผมนะ (หัวเราะ) มันมีความไซไฟ มีซีจี เรื่องเกิดขึ้นในยุค 2087เป็นโลกหลังสงครามครับ ออกซิเจนกลายเป็นของหายากที่มนุษย์ตามหากัน แต่ก็มีคนบางประเภทที่ใช้ผิด แทนที่จะใช้ออกซิเจนแค่ 21% แต่กลับอยากสูดดมเยอะ ๆ บางทีมันก็เกินเลยจนออกซิเจนมันกลายเป็นพิษ ต้องดูครับ มีหักมุมด้วยและน้อง ๆ ที่เล่นมิวสิกวิดิโอ น้องวิคเตอร์กับน้องมัจฉา หน้าตาดีแล้วยังเล่นดีด้วย ทีมเขาเลือกออกมาถูกคนครับ ส่วนซีนของผม อย่างเหนื่อยครับ ที่เห็นมีควันออกมาเยอะ ๆ มันคือควันจริง ๆ เลย มีต่อท่อเต็มตัวเลย วันถ่ายสนุกมากครับ สำหรับเพลงนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบอะไรใหม่ๆที่กวางนำเสนอ ยอมรับว่ากดดันและกลัวในตอนแรก เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ในเมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องลุยครับ ผมภูมิใจในเพลง OXYGEN เป็นพิษ” นี้มาก ๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ ยังมีอะไรรอเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ฝากติดตามด้วยนะครับ” กวาง บอก

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด – กวาง” ฝันไกล สวมหมวก นักกีฬาโป๊กเกอร์ ฝึกทักษะ กลยุทธ์ สู่ทัวร์นาเมนท์ระดับโลก ลาสเวกัส >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ