เอสเซนโซ่เลือก อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ >>

เอสเซนโซ่เปิดตัวอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับแคมเปญการตลาดในปี พ.ศ. 2560  นี้ หลังจากที่ได้ออกสินค้าเอสเซนโซ่และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา

ESSENSO (1)

นายนิโคลัส ชาน ผู้จัดการส่วนภูมิภาค บริษัทเอส ซี เอ็ม แอล  (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า “ในปีที่แล้ว จุดประสงค์ของการสื่อสารออกไป มีดังนี้ได้แก่  (1) ออกสินค้าเอสเซนโซ่สู่ตลาด  (2) ให้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟไมโครกราวด์ (3) โฟกัสที่จุดขาย เช่น เทคนิคไมโครพลัส และ การใช้กาแฟอาราบิก้า 100%  ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญและเทคนิคที่พิเศษ ที่ทำให้แบรนด์มีความพรีเมียมกว่ากาแฟสำเร็จรูปทั่วๆไป”

ESSENSO (5)

ในอนาคตต่อไป ทางบริษัทฯต้องการที่จะมีการสื่อสารถึงผู้บริโภคในด้านของอีโมชั่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น และเติบโตไปพร้อมๆกัน  เพื่อที่จะเติบโตและก้าวในขั้นต่อไปพร้อมๆกัน

ESSENSO (6)

แคมเปญการตลาดใหม่นั้นจะเป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนบ้านหนุ่มสาวทั้งสองคน ที่มาเจอกันด้วยการนำทางของความหอมของกลิ่นหอมกรุ่นของเอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์คอฟฟี่  ซึ่งผู้บริโภคจะได้ชมโฆษณาได้ ในช่องโทรทัศน์หลักๆ และสื่อต่าง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ 2560

ESSENSO (8)

นอกจากนี้ยังมีการทำโฆษณาที่เป็นสื่อ ณ จุดขาย  สื่อออนไลน์  กิจกรรมต่างๆ สินค้าพรีเมี่ยม การชงชิม และโรดโชว์  รวมทั้งยังมีการพาแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปออกอีเว้นท์พบผู้บริโภคที่หัวเมืองหลักๆ ตามต่างจังหวัด  เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา หาดใหญ่ เป็นต้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิวส์-กิตติศักดิ์” รับกดดัน โชว์ฝีมือกำกับละครฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุ่มเต็มที่จัดเต็มทุกรายละเอียด >>

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมการจัดงาน ‘คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา’ เตรียมเนรมิตมหานครสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ >>

ดาราช่อง 3 เซ็นปฏิทิน >>

“ณเดชน์-แต้ว” ใจบุญ อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ระดมทุนสร้างอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา >>

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม >>