“ต้น ธนษิต” ประเดิมย้ายค่าย ส่ง “รู้ยัง” เวอร์ชั่นใหม่ชิมลาง >>

ไหนๆก็เก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ค่ายใหม่อย่าง “I AM” (ไอ แอม) เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องเสียงดีอย่าง “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” งานนี้ก็เลยลองชิมลางส่งเพลงเก่า ในเวอร์ชั่นใหม่อย่าง “รู้ยัง” เพลงฮิตติดหูคนฟังเพลง ออกมาให้ได้หายคิดถึงกันก่อน แต่ที่มาที่ไปจะเป็นอย่างไร ให้เจ้าตัวเปิดเผยให้ฟังกันดีกว่า

TON rooyung 2

TON rooyung

“ตอนนี้ตัว ต้น เอง ก็ย้ายมาอยู่ค่าย “I AM” ไอ แอม เป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นค่ายพี่ค่ายน้องกับทรู แฟนเทเชียนี่แหละ ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับผู้ใหญ่ เค้าก็บอกว่า เห็นเราโตขึ้น มีพัฒนาการในการร้องที่ดีขึ้น ก็อยากให้เน้นไปเรื่องของการร้องเพลง การใช้เสียงไปเลย ก็เลยมองว่าเราเหมาะกับค่ายนี้ ซึ่ง ต้น เองก็ไม่ได้ติดอะไร แถมแอบดีใจในคำชมเล็กๆ (ยิ้ม) แล้วช่วงที่ผ่านมา ก็มีหลายๆคนบ่นคิดถึง บวกกับเวลาไปไหนมาไหน หลายๆคนก็ขอฟังเพลง “รู้ยัง” ค่อนข้างเยอะ เราก็เลยเอ๊ะ !! (หัวเราะ) คิดในใจว่า เพลงนี้ยังมีคนคิดถึง ยังมีคนชอบ ถึงแม้จะผ่านมาประมาณ 2 ปีแล้ว ถ้างั้นก็คืนกำไรให้แฟนๆไปเลย เอาเพลงนี้มาทำใหม่ ออกมาเป็นแนว Acoustic Live Session (อะคูสติก ไลฟ์ เซสชั่น) เป็นเพลงฟังสบายๆ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การติดตาม และ ต้อนรับเราอย่างดีมาตลอด แล้วเอาจริงๆ อยากจะบอกว่า เพลงเวอร์ชั่นนี้มันจะมีความตะมุตะมิหน่อย ฟังเพลินๆเข้ากับบรรยากาศหน้าฝนเป็นอย่างมาก ต้น ขอฝากไว้เพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดู “รู้ยัง” สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492244218 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ต้น และศิลปินของ ไอ แอม ได้ทาง www.facebook.com/iamasiamofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>