จุดประกายความสนุกให้สุดเหวี่ยงใน “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” ครั้งแรกในเมืองไทย งานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืน 5 กม. ที่มีการถ่ายภาพเซลฟี่มากที่สุดแห่งปี >>

ตื่นตาตื่นใจ กับปรากฎการณ์วิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืน 5 กม. ครั้งแรกในเมืองไทย และมีสีสันที่สุดในโลก!!!สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์(Skechers Blacklight Run Thailand) ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมสาวสุดฮอต ‘ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ’ อีเว้นท์แอมบาสเดอร์ของงานมาร่วมวิ่งสุดฟิน กับสีสันนีออนเรืองแสงสุดจี๊ดจัดเต็ม และอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์กับดีเจชั้นนำระดับอินเตอร์ ‘เคนเนธ จี’ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร

Skechers Blacklight Run Thailand (1)

มิสเตอร์เอลวิน ติง กรรมการผู้จัดการบริษัท ออเรนจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท ผู้ถือสิทธิ์ในการจัดงานแบล๊คไลท์ รัน ในเอเชีย เปิดเผยว่า “เราได้เปิดตัวงาน แบล๊คไลท์ รัน ในเอเชียโดยเริ่มที่สิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา และประเทศไทยเป็นงานที่ 2 ในเอเชีย เราได้ร่วมกับสเก็ตเชอร์ส ผู้สนับสนุน และ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ในการจัด “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” ซึ่งเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นทุกคนได้สนุกกับงานที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย งานแบล๊คไลท์ รัน นับได้ว่า เป็นซีรีย์งานวิ่งกลางคืนระยะ 5 กม. ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นงานที่ทุกคนได้มีสุขภาพดีและมีความสนุกไปพร้อมๆ กับเพื่อนฝูงและคนในครอบครัว”

Skechers Blacklight Run Thailand (2)

มิสเตอร์วินเซนต์ ลียอง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส (Skechers) ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเปิดเผยว่า “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย และได้รับการตอบรับดีมาก เรามีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสนับสนุนงานที่เป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีพร้อมความสนุก เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับบริษัท ออเรนจ์ รูม ในการจัดงานงานแบล๊คไลท์ รันอื่นๆ ในเอเชียในอนาคต”

Skechers Blacklight Run Thailand (3)

ด้านนางเอกสาวสุดฮอต ‘ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ’ ในฐานะอีเว้นท์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ มาร่วมวิ่งสร้างสร้างสีสันภายในงานกล่าวว่า “ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืน สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และมีกิจกรรมมากมายที่ทำให้การวิ่งไม่น่าเบื่อ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานดีๆที่เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ”

Skechers Blacklight Run Thailand (4)

Skechers Blacklight Run Thailand (5)

สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ จัดโดย บริษัท ออเรนจ์ รูม จากสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทจัดสปอร์ตอีเว้นท์ชั้นนำของภูมิภาค ไฮไลท์ของงานจะมี Blacklight RunTM Zone บนเส้นทางวิ่งถึง 3 โซนที่มีธีมสีแตกต่างกัน ได้แก่ สีเขียว สีชมพู และสีส้ม ผู้เข้าร่วมวิ่งจะถูกสาดด้วยสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ซึ่งจะเรืองแสงอย่างเด่นชัดในที่มืด และที่สำคัญสีเรืองแสงที่ใช้ในงานนี้ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% และปลอดสารพิษ หลังจากวิ่ง 5 กม. ยังมีงานปาร์ตี้ที่เป็นตำนานโด่งดังทั่วโลกอย่าง สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน อาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยผู้เข้าร่วมวิ่งจะถูกสาดด้วยสีเรืองแสงพร้อมแดนซ์กระจายกับดนตรีจากดีเจคนดังที่บินตรงมาจากเนเธอร์แลนด์ ดีเจเคนเนธ จี พร้อมดีเจสาวไทยอย่าง ดีเจพั้นช์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน นอกจากนั้น ยังมี The Foam Wall ปาร์ตี้โฟมรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย และจะมีการโยนสีหรือ Celebration Glow Throw ที่ทุกคนจะได้อาบสีเรืองแสงสุดสนุกและน่าประทับใจตลอดทั้งงาน แถมด้วยโชว์เซอร์ไพรส์จาก K-Boy ที่จะมาวาดลวดลายสเต็ปแดนซ์ภายในงานอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกสุดเหวี่ยงกับ ‘ก้อย รัชวิน’ ครั้งแรกในเมืองไทยกับงานวิ่งสาดสีเรืองแสงระดับโลก! “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” >>

“โทนี่” ควง “ก้อย” เปิดใจหลงเลิฟสมุนไพร เทใจให้ “โอเฮิร์บ” เทรนด์ใหม่ อร่อยสดชื่นจากธรรมชาติ

ดีแทคจัดงานขอบคุณลูกค้า “dtac Thank You Party Facebook No.1” นำศิลปินชื่อดัง‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ‘ก้อย- รัชวิน’ ‘แทตทู คัลเลอร์’ ร่วมฉลองผู้ใช้เฟซบุ๊คอันดับ 1 ในไทย

“ก้อย-เดี่ยว” นำทีมนูโรเฟน เจล 86 คน “วิ่ง ท้า ปวด” “ตูน บอดี้สแลม” พี่เลี้ยงร่วมแจม “พัทยามาราธอน 2556”

“มนตร์ดำคอมเพล็กซ์” ละครเวที 3 มิติ ความบันเทิงมิติใหม่ ที่ไม่เคยมีในเมืองไทย