ฮาสโบร ประเทศไทย-คิดส์แพลนเน็ต ดึง! ทอม อิศรา นำทัพหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส บุกเอ็มโพเรี่ยม >>

ฮาสโบร ประเทศไทย จับมือร่วมกับ คิดส์แพลนเน็ต ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป สร้างความฮือฮาให้กับชาวกรุงเทพ เมื่อหุ่นแปลงร่างขนาดใหญ่ตัวเด่นของเรื่องที่มีความสูงกว่า 2 เมตร บัมเบิลบี ฝ่ายออโต้บอท และ ออพติมัสไพรม์ ซึ่งภาคนี้กลับกลายเป็นฝ่ายดิเซปติคอน ที่ปรากฏตัวขึ้น และต่อสู้กันอย่างดุเดือด โดยภายในงานมี น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ น้องชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา และในขณะที่หุ่นทั้ง 2 ตัวกำลังต่อสู้กันอยู่นั้น นักร้องหนุ่ม ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม Room39) กับฉายาหน้ากากทุเรียน ก็ปรากฏตัวขึ้นในบทบาทของวีรบุรุษ แห่งสงครามทรานส์ฟอร์เมอร์ส ที่ออกมาห้ามทัพการต่อสู้ระหว่างหุ่นทั้ง 2 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดคอสเพลย์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส แฟชั่นโชว์จากนายแบบรุ่นจิ๋ว อาทิ น้องภูมิแผ่นดิน น้องเลโอนาร์โด น้องนิว กรินทร์ ฯลฯ อลังการกับของเล่นของสะสมทรานส์ฟอร์เมอร์สของบล็อกเกอร์ชื่อดัง กินกับพีท เที่ยวกับผม สะสมของเล่น และเหล่าสาวกทรานส์ฟอร์เมอร์สยังได้ร่วมสนุกกับเกมโซน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส พร้อมร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิดและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับหุ่นแปลงร่าง บัมเบิลบี และ ออพติมัส ไพรม์  ที่มีรายละเอียดสวยงามสมจริง โดยกิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

Transformers (1)

คุณโพลี่  ฉ่อย  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฮาสโบร (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการจัดกิจกรรมต้อนรับการฉายภาพยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 The Last Knight ว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วในแวดวงภาพยนตร์และค่ายหนังต่างๆ เป็นเวลาถึง 10 ปีแล้วที่ฮาสโบรลงทุนสร้างหนังจากของเล่นยุค 80 อย่างหุ่นแปลงร่างทรานส์ฟอร์เมอร์ส ออกมาเป็นแฟรนส์ไชส์ที่ดังเปรี้ยงปร้าง สร้างรายได้และยอดขายให้กับบริษัทสูงมาก เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง  ซึ่งล่าสุดคุณไบรอัน โกลด์เนอร์ CEO ของฮาสโบร บริษัทแม่ที่ประเทศอเมริกา ก็ได้ออกมาให้ข่าวประกาศถึงความพยายามที่ฮาสโบรกำลังเตรียมสร้างจักรวาลภาพยนต์ของ Hasbro ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น ที่จะประกอบไปด้วยหนังหลายๆ ชุด ซึ่งแน่นอนว่าหนังทั้งหมดจะอ้างอิงมาจากของเล่นหุ่นยนต์แปลงร่างของทางฮาสโบร ที่จะมีทั้งภาคต่อ และภาคแยกย่อยมากกมาย

Transformers (6)

ด้าน ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนต์และยังเป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีว่า ภาพยนต์เรื่องทรานส์ฟอร์เมอร์สนี้ ส่วนตัวแล้วเป็นภาพยนตร์ที่ชื่นชอบมากๆ และติดตามชมมาทุกภาค ก็รอคอยอยู่ว่าภาคที่ 5 นี้จะเข้าฉายที่เมืองไทยวันไหน ซึ่งหลังจากได้รับการติดต่อจากทีมงานของทางฮาสโบร ให้มาร่วมงานและร่วมแอ็คชั่นแสดงบทบาทเป็นวีระบุรุษ ตัวนำของเรื่องในการจำลองฉากสงครามการต่อสู้ระหว่างหุ่น บัมเบิลบี และ ออพติมัส ไพรม์  ซึ่งทีมงานก็ได้แจ้งว่าหุ่นทั้ง 2 ตัวมีขนาดสูงใหญ่กว่า 2 เมตร  แค่ฟังตอนนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว และอยากมาสัมผัสกับเจ้าหุ่น 2 ตัว ที่เป็นตัวเอกของเรื่องด้วย  ซึ่งวันนี้ต้องบอกว่าสนุกมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยที่แสดงโชว์บทบาทการแสดงด้วยท่าทางและสีหน้าโดยไม่มีบทพูด และสื่อสารกับหุ่นยนต์ด้วย  ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับ ขอบคุณทางฮาสโบรที่เลือกผม มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วยครับ

Transformers (2)

กิจกรรมต้อนรับภาพยนตร์ Transformers 5  : The Last Knight จะจัดไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม พบกิจกรรมภายในงานมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดพิเศษ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊ค Emporium Emquartier 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอม Room39-ซาร่า-นุ้ย สุจิรา สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกับโครงการ “AIRWALK GOOD SHOE PROJECT” ปีที่ 3 >>

“ทอม-ว่าน” ควงคู่ฟีเจอริ่งสุดละมุนครั้งแรก! ในงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening : Futuristic World” >>

ทอม-เจ็ม คึกคัก ยกขบวนความสนุกตลอดเส้นทาง กับกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่” เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 24 >>

“เลย์” เปิดตัวโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก แท็กทีม “ทอม – เป๊ก – แบงก์ –ต้าเหนิง” โชว์แบทเทิลสุดมันส์แบบออกรส ในวันที่ 21 มิ.ย. 60 นี้ ณ ควอเทียร์เเกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ >>

“ทอม” ปล่อยคอนเทนต์สุดคูลผ่าน แอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ปลื้ม แฟนๆ เอ็นดูยกให้เป็น “คุณหญิงอิศรา” >>