‘เจมส์จิ’ รณรงค์ชวนรักสุขภาพ ใจป้ำ เหมาโยเกิร์ตแจกแฟนๆ >>

เป็นพระเอกหนุ่มซุปตาร์หน้าใส ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ เจมส์ จิรายุ ดีกรีความฮอตแรงดีไม่มีตสักนี้ด นอกจากจะฝากฝีไม้ลายมือผ่านผลงานละครให้ได้ติดตามอยู่ตลอด อีกด้านนึงหนุ่ม เจมส์จิ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มรักสุขภาพ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมจิ บัลแกเรีย งานนี้ เจมส์จิ ขออาสารณรงค์เชิญชวนแฟนๆ และคนรักสุขภาพ มารู้เท่าทันถึงความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ภัยร้ายใกล้ตัวที่ถูกมองข้าม ในงาน ยิ่งรู้จัก… แล้วคุณจะรักจุลินทรีย์ กับโยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย โดยบอสสาว สลิลรัตน์ พงษ์พานิช แห่ง ซีพี-เมจิ ร่วมกับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.จิตตินัดด์ หะวานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพลำไส้และจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

Jameji (1)

งานนี้คงไม่ต้องสืบว่า พลพรรคคนรัก เจมส์จิ มีมากแค่ไหน วัดจากกำลังใจหนาแน่น ทำลานอีเดนแคบไป           ถนัดตา เสียงกรี๊ดถล่มทลายต้อนรับซุปตาร์คนดัง เจมส์จิ ปรากฏตัวออกมาด้วยลุคที่ดูสดใสเป็นพิเศษ แต่ที่ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์ที่ซู้ดดก็..ใครจะไปคิดว่า เจมส์จิ จะมาแจกโยเกิร์ตให้ถึงมือแบบระยะประชิดแบบนี้! ที่สำคัญงานนี้มีเหมาค่ะ หนุ่ม เจมส์จิ เล่นเหมาโยเกิร์ตมาแจกแบบกระหน่ำคนรับชื่นใจ แต่คนให้ปลื้มใจยิ่งกว่า ไม่ได้อยากหยอดหวาน แต่หนุ่ม เจมส์จิ เผยว่า “ที่เหมาโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียมาแจกแฟนๆ ในวันนี้ เพราะเป็นโยเกิร์ตธรรมชาติที่หมักบ่มด้วยจุลินทรีย์ LB81 สายพันธุ์แท้จากประเทศบัลแกเรีย ที่มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลในระบบลำไส้และลดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อยากให้แฟนๆ มีสุขภาพดี จะได้เป็นแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างเจมส์ไปตลอดเลย” เห็นสดใสขนาดนี้ แต่ เจมส์จิ ก็อยากเช็คให้ชัวร์ ตรงดิ่งเข้ารับการตรวจสุขภาพ ผลออกมาว่าแข็งแรง ห่างไกลจากมะเร็งลำไส้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ แฟนๆ สบายใจได้ก่อน เจมส์จิ จะทิ้งท้ายเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า นอกจากจะพักผ่อนให้เพียงพอ, ทานอาหารมีประโยชน์ หนุ่ม เจมส์จิ จะหาเวลาว่างออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการพึ่งพาตัวช่วยดีๆ อย่างโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

Jameji (3)

นอกจากนี้หนุ่ม เจมส์จิ ยังฝากเชิญชวนร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ในกิจกรรม โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ร่วมบริจาคสนับสนุนโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย รสใด ขนาดใดก็ได้ 1 ถ้วย/ขวด โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย บริจาค 1 บาท เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ –  15 กรกฎาคม 2560

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>