“เลย์” เปิดตัวโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก แท็กทีม “ทอม – เป๊ก – แบงก์ –ต้าเหนิง” โชว์แบทเทิลสุดมันส์แบบออกรส ในวันที่ 21 มิ.ย. 60 นี้ ณ ควอเทียร์เเกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ >>

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว โกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ (Life Needs Flavor) ในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแบรนด์ขนมขบเคี้ยวที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมและรสชาติใหม่ๆ จนสามารถครองใจผู้คนทั่วโลกมากว่80 ปี พบกับไฮไลท์สุดพิเศษ!! กับการแบทเทิลครั้งสำคัญของ ทีมนักร้องสุดฮอตทอม Room39 (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) และเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ปะทะ ทีมวัยรุ่นสุดเฮ้วแบงก์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ที่จะมาประชันความสามารถ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ พร้อมปรุงเมนูเด็ดจาก เลย์และความพิเศษอื่นๆ แบบจัดเต็ม อาทิ

AW_ecard_Lay's

การรวบรวม เลย์ กว่า 200 รสชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมคัดสรรรสชาติโดนใจที่พลาดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองที่ เลย์ ป๊อป-อัพ ช็อป” (Lay’s Pop-up Shop)

การเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งรุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่นในดีไซน์ป๊อปอาร์ตสุดเท่ พร้อมแนะนำรสชาติน้องใหม่ล่าสุดเลย์ รสมะเขือเทศและ เลย์ รสสวีทชิลลี่”

การรังสรรค์เมนูพิเศษจาก เลย์โดย เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช เชฟหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค

พบกันได้ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14.30 – 17.00 . ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สามารถรับชม Live กิจกรรมแบบสดๆ ได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอม Room39-ซาร่า-นุ้ย สุจิรา สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกับโครงการ “AIRWALK GOOD SHOE PROJECT” ปีที่ 3 >>

“ทอม-ว่าน” ควงคู่ฟีเจอริ่งสุดละมุนครั้งแรก! ในงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening : Futuristic World” >>

ทอม-เจ็ม คึกคัก ยกขบวนความสนุกตลอดเส้นทาง กับกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่” เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 24 >>

ฮาสโบร ประเทศไทย-คิดส์แพลนเน็ต ดึง! ทอม อิศรา นำทัพหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส บุกเอ็มโพเรี่ยม >>

“ทอม” ปล่อยคอนเทนต์สุดคูลผ่าน แอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ปลื้ม แฟนๆ เอ็นดูยกให้เป็น “คุณหญิงอิศรา” >>