หน้ากากสามี กันต์-กันตถาวร แชร์ไอเดียแต่งบ้าน ในงานฉลองเปิดตัว “แกรนด์โฮม บางนา” >>

ประกาศเตรียมสละโสดปีหน้า พิธีกรหนุ่มฮอต กันต์ กันตถาวร เลยย่องมาเลือกซื้อของแต่งเรือนหอ ในงาน “Grandhome Expo 2017 ฉลองเปิดตัวแกรนด์โฮม บางนา แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 25 ไร่ เต็มอิ่ม 10 วันรวด ไว้แต่เนิ่นๆ เพราะบอสหนุ่มไฟแรง พีระพล ทยานุวัฒน์ จัดเต็มพาเหรดสินค้ามาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจกับ 6 หมวดผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง (TILES), ห้องน้ำ (BATHROOM), ห้องครัว (KITCHEN),  ไลท์ติ้ง (LIGHTING), พร็อพตกแต่ง (PROP) และ ดีไอวาย (DIY) แน่นเต็มพื้นที่แกรนด์โฮม บางนา กม. 10 (ขาออก) รวมกันมากกว่า 50,000 รายการ!!!

Nakarin Wahim

Nakarin Wahim

 

เล่นทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศอกหัก หน้ากากสามีอย่าง หนุ่มกันต์ เลยหยอดมุกอ้อนอยากกระทบไหล่แฟนคลับกันแบบใกล้ชิด ได้จังหวะก็ชักชวนขึ้นเวทีมาเล่นเกมจ้องตา ทำเอาสาวแท้สาวเทียมฟินหนักมาก งานนี้ กันต์ ยังเล่าถึงมุมโปรดในบ้านให้ฟังด้วยว่า ผมชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คือเน้นน้อยๆ แต่ไม่ลืมเลือกของแต่งบ้านด้วยสีโปรดอย่างสีแดงเพิ่มลูกเล่นให้มุมโปรดในบ้าน แถมมีลูกสมุนเป็นน้องหมาถึง 5 ตัว กระเบื้องที่ใช้ปูในบ้านผมจึงเลือกพื้นผิวที่ป้องกันการลื่นได้ดีด้วยครับ

 GH Bangna (17)

ด้านคู่รักอารมณ์ดี หนูแหม่มสุริวิภา กุลตังวัฒนา และ บ๊อบบี้-โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ ก็ไม่พลาดมาร่วมงาน พร้อมแชร์  มุมโปรดในบ้านให้ฟังด้วยว่า เราสองคนชอบกินและชอบทำอาหารทานกันเอง เพราะฉะนั้นการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือชุดครัวที่มีนวัตกรรมใหม่ๆที่ช่วยทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและสนุก อย่างเมนูพิซซ่าเห็ดแชมปิญองถาดนี้ใช้เวลาแค่ 20 นาทีก็ได้กินพิซซ่า  อร่อยๆ แต่ถ้าวันไหนอยากชิลล์ๆ ก็จะชวนกันออกไปทานร้านอาหาร อย่างใครที่มาเดินเลือกซื้อกระเบื้อง ดูสุขภัณฑ์ ของแต่งบ้านที่นี่แล้วอยากแวะทานอาหาร ก็มีร้านอาหารรองรับ ตอบโจทย์คนมีครอบครัวมากๆ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจัดเต็มจากศิลปินมากความสามารถ สิงโต นำโชค อีกด้วย

GH Bangna (10) 

เลือกช้อปกระเบื้องแบรนด์ชั้นนำและของตกแต่งบ้านดีไซน์ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้ ที่แกรนด์โฮม บางนา ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. ทุกวัน รองรับพื้นที่จอดรถมากกว่า 400 คัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 02-016-9888

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>