“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร พร้อมชวนพบกัน 1 กรกฎาคมนี้ >>

ทำเอาเสียงหายกันไปตามๆ กัน  เมื่อ 4 พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ ภารกิจรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ,อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์,พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์,มิกค์ ทองระย้า ได้สวมชุดเครื่องแบบเต็มยศควงคู่ 4 นางเอกสาวสวย พีค-ภัทรศยา  เครือสุวรรณศิริ,แซมมี่ เคาวเวลล์,ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์,เซฟฟานี  อาวะนิค ที่งานนี้แต่ละคนจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยทีเดียว

Parakit Rak (3)

เริ่มจากสาว “พีค” นางเอกของพระเอกสุดฮอตหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ที่ฉีกลุคสาวเปรี้ยวเป็นผู้หญิงหวานมาในชุดราตรีสีชมพูผ่าสูง ส่วนสาว “แซมมี่” นางเอกของพระเอกมาดเข้ม

Parakit Rak (2)

“อ๋อม-อรรคพันธ์”  ไม่เคยทำให้ผิดหวังมาในชุดราตรีคว้านลึกเรียกว่า สวยแซ่บ คงคอนเซ็ปต์จริงๆ  สาว “ขวัญ” นางเอกคนสวยของพระเอกอารมณ์ดี “พอร์ช-ศรัณย์”จัดเต็มมาในชุดหรูน้ำเงินเข้มและเพิ่มความฮอตด้วยลิปสติกสีแดงขับกับผิวขาวๆ สมกับที่เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ UZI Cosmetic  และปิดท้ายกับนางเอกสาวหน้าคม “เซฟฟานี” ของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “มิกค์”  ที่มาในชุดราตรีสีขาวเรียบหรูกับทรงผมเวทลุคดู เรียกว่าทั้ง 8 พระนาง หล่อสวยชวนฝันสมการรอคอย และที่สำคัญงานนี้ยังได้รับกำลังใจสำคัญจากแฟนคลับนับร้อยคนที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม  โดยหนุ่มเวียร์ขอเป็นตัวแทนนักแสดงขอบคุณแฟนๆ ว่า


Parakit Rak (1)

Parakit Rak (4)

ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ที่มาให้กำลังใจพวกเรา 8 คน ในวันนี้  สำหรับทุกคนที่รอชมซีรส์ ภารกิจรัก  อดใจรอชมกันอีกนิด เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้  ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป พบกับผมและพีคในเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืนจะนำเสนอเป็นเรื่องแรก ที่หน้าจอช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ต้องขอฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ช่องวัน31” เสิร์ฟดราม่า รสเข้ม “สายรุ้ง” คว้า “ป้อง-แซมมี่” ประชันบทสุดท้าทาย >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>