#NCT127 ฮอตระเบิด! มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ ได้รับความสนใจจากทั่วโลก

ฮอตระเบิดขั้นสุด! สำหรับการกลับมาครั้งล่าสุดของยูนิตไฟแรง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น เชอร์รี่ บอมบ์) ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายจากแฟนเพลงทั่วโลก และประสบความสำเร็จอย่างมาก

NCT 127  (3)

สำหรับกระแสความแรงของอัลบั้มชุดนี้ของหนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ เริ่มจากการที่อัลบั้มมียอดจองทะลุเกิน 100,000 อัลบั้ม ตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายจริง และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมาในวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา อัลบั้มชุดนี้ ติดอยู่ในอันดับ TOP10 บนชาร์ต iTunes ของ 25 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรวมอัลบั้มของ iTunes ทั่วโลกถึง 11 ประเทศด้วยกัน ทั้งประเทศฟินแลนด์, นอร์เวย์, อาร์เจนติน่า, รัสเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และประเทศไทยของเรา เป็นต้น รวมถึงแฮชแท็ก #CherryBomb ที่สามารถทะยานขึ้นอับดับ 1 เทรนด์ประเทศไทย และอันดับที่ 3 เทรนด์โลกได้อีกด้วย

NCT 127  (1)

ความปังยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะสื่อมวลชนต่างประเทศต่างก็ให้ความสนใจกับการกลับมาครั้งนี้ของ ‘NCT 127’ เป็นอย่างมาก ทั้งการที่ยูนิต ‘NCT 127’ ขึ้นแท่นเป็น K-POP วงแรกที่ถูกเลือกให้เป็น ‘New Artist of the Week’ ใน Apple Music ของประเทศอเมริกา, สื่อดัง Billboard ที่เขียนคอลัมน์ K-Pop มุม K-TOWN แนะนำเกี่ยวกับเพลงใหม่ และมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Cheery Bomb’ ชื่อหัวข้อว่า “NCT 127 Swaggers with Third Single ‘Cherry Bomb’” (http://www.billboard.com/articles/columns/k-town/7833613/nct-127-single-cherry-bomb) โดยได้ยกย่องเพลงใหม่ ‘Cherry Bomb’ ของ ‘NCT 127’ ว่าเป็นการผจญภัยในความแปลกใหม่ของ K-POP และชื่นชมที่เพลงนี้ได้ฉีกกฎออกจากแนวดนตรี K-POP แบบเดิม ๆ รวมถึงช่องเคเบิ้ลยอดนิยมของอเมริกา ‘FUSE TV’ ที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ ที่ 2 สมาชิกอย่าง TAEYONG (แทยง) และ MARK (มาร์ค) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องถึง 5 เพลงจาก 6 เพลง พร้อมพูดถึงความมั่นใจอันหนักแน่นในท่อนฮุคสุดติดหู “I’m the biggest hit, I’m the biggest hit on this stage” ของเพลงนี้ (http://www.fuse.tv/2017/06/nct-127-cherry-bomb-mv)

NCT 127  (2)

โดยล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ ได้ขึ้นเป็นอัลบั้มขายดีอันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์ในหลายชาร์ตอัลบั้มของประเทศเกาหลี ทั้ง YES24, Aladin, Hottrack และ Kyobo เป็นต้น รวมถึงเพลงเปิดตัว ‘Cherry Bomb’ ก็คว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ตเพลงชื่อดัง Xiami ของประเทศจีนได้เช่นกัน

ทั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้เคยปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NCT # 127’ ออกมาเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาก็ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากหลายงานประกาศรางวัลประจำปีของเกาหลี ทั้ง ‘2016 Mnet Asian Music Awards’, ’31st Golden Disc Awards’ และ ‘5th V Chart Awards’ เป็นต้น ทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในวงการเพลง หลังจากนั้นมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน ยอดจำหน่ายรวมทั้ง 2 อัลบั้มก็ทะลุ 200,000 อัลบั้มไปเรียบร้อย

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

NCT 127 โชว์สไตล์ใหม่และความเท่ ในเพลงไตเติล ‘Ay-Yo’รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 4 ครองอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ