ไอมี่ไทย เตรียมขนขบวนไอดอลเสิร์ฟความฟิน กับเฟสติวัลสุดพิเศษในงาน “iMe Kpop Fantival 2017” >>

บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมเสิร์ฟโปรเจ็กต์ใหม่สุดพิเศษ“ไอเอ็มอี เคป็อป แฟนติวัล 2017” [iMe Kpop Fantival2017] ด้วยการขนขบวนไอดอลมากความสามารถส่งตรงจากประเทศเกาหลีไม่ว่าจะเป็น วินเนอร์ (Winner), บีวันเอโฟร์ (B1A4), เฮลโล (Halo), คือนาคึน (KNK) และ คาร์ด (K.A.R.D) มาพร้อมเพลงฮิต และการแสดงสุดเซอร์ไพรส์มากมาย กับงานเฟสติวัลที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ โดยในคอนเสิร์ตจะไม่ได้มีแค่เพลงเพราะๆ หรือโชว์สุดพิเศษเพียงเท่านั้น แต่ยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่จะให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก และใกล้ชิดสุดฟินไปกับพวกเขาตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ ทันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Fantival  (1)

“ไอเอ็มอี เคป็อป แฟนติวัล 2017” งานเฟสติวัลที่ไอดอลแดนกิมจิพร้อมใจยกขบวนมาร่วมงานเพื่อมอบความพิเศษมากมายให้กับแฟนๆ ของพวกเค้าทั้งหมด 5 วงด้วยกัน เริ่มด้วยบอยแบนด์สุดฮอตมากความสามารถอย่างวง วินเนอร์ (Winner) ที่งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาพบกับ อินเนอร์เซอร์เคิล (Inner Circle) ชาวไทยหลังจากเดบิวต์มา 4 ปี หนุ่มๆ ตื่นเต้น และพร้อมมากที่จะขนเพลงฮิต รวมทั้งโชว์สุดพิเศษ และโมเม้นท์สุดฟินมามอบให้กับแฟนๆ ที่รอคอยพวกเค้ามาโดยตลอด ต่อด้วย 5 หนุ่มหน้าใสวง บีวันเอโฟร์ (B1A4) ที่งานนี้พวกเขาก็ไม่ขอน้อยหน้าพร้อมแจกความฟินให้แฟนๆ ชาว บาน่า (BANA) ไทยอย่างจุใจ พร้อมขนเพลงเพราะๆ มาให้ฟังอย่างเต็มอิ่มหลังจากไม่ได้มาหาแฟนๆ ชาวไทยนานกว่า 4 ปี หรือ 6 หนุ่มไอดอลสุดน่ารักอย่าง เฮลโล (Halo) ที่เพิ่งมาร่วมคอนเสิร์ตรวมศิลปินของไอมี่เมื่อต้นปีผ่านมา และคว้าใจแฟนๆ กลับไปได้อย่างท่วมท้น และครั้งนี้ไม่ใช่แค่จะกลับมาโชว์ความน่ารัก ความหล่อ หรือการแสดงสุดเพอร์เฟคให้แฟนๆ ชาว เฮ-บือไทย (HaVe) ได้ชมกันเท่านั้น พวกเขายังเตรียมเพลงพิเศษ และเซอร์ไพรส์มากมายมาให้อย่างเต็มที่อีกด้วย หรือจะเป็น 5 หนุ่มน้องใหม่สุดเท่ห์วง คือนาคึน (KNK) ที่แม้จะใหม่ในวงการ แต่ความสามารถทั้งร้อง และเต้นนั้นมีอยู่เต็มเปี่ยมเลยทีเดียว แฟนๆ ชาวทิงเกอร์เบล (Tinkerbell) ไทยทุกคน เตรียมมาให้กำลังใจ พร้อมใกล้ชิด และสนุกสุดมันส์ไปกับพวกเค้าได้เลยในงานนี้ ปิดท้ายด้วย 2 หนุ่ม 2 สาว ไอดอลกรุ๊ปผสมวงใหม่ล่าสุดของเกาหลี คาร์ด (K.A.R.D) ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างล้นหลามในแถบอเมริกา และยุโรป แม้จะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเกาหลีก็ตาม แต่ทุกเพลงที่ปล่อยออกมาล้วนติดชาร์ตไปทั่วโลก และมีทัวร์คอนเสิร์ตไปหลายประเทศอีกด้วย งานนี้พวกเค้าทั้ง 5 วง ต่างเตรียมความพิเศษมากมาย ให้แฟนๆ ที่รักของพวกเขาอย่างเต็มที่ ที่สำคัญพวกเค้าจะเตรียมโชว์สุดพิเศษที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งฮอลล์มาด้วยอย่างแน่นอน

Fantival  (2)

แฟนๆ ชาวอินเนอร์เซอร์เคิล (Inner Circle), บาน่า (BANA), เฮ-บือ (HaVe), ทิงเกอร์เบล (Tinkerbell) และแฟนๆ ของ K.A.R.D ไทยทุกคน เตรียมความพร้อมมาสนุกสุดมันส์ไปกับโชว์สุดพิเศษ และฟินให้ตัวแตกไปกับพวกเค้าทั้ง 5 วง ไม่ว่าจะเป็น วินเนอร์ (Winner), บีวันเอโฟร์(B1A4), เฮลโล (Halo), คือนาคึน (KNK) และ คาร์ด (K.A.R.D) ในงานนี้  “ไอเอ็มอี เคป็อป แฟนติวัล 2017”แฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง www.imethai.comตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปบัตรราคา 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,800 / 3,800 และ2,000 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch กับศิลปินทุกคน (5วง-24ศิลปิน) และเข้าชมรอบซ้อมการแสดงทุกที่นั่ง (Rehearsal) รวมทั้งยังลุ้นรับสิทธิ์ต่างๆ อีกมากมายด้วย ส่วนบัตรราคาอื่นๆ ก็ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นเข้าชมรอบซ้อม, ถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับศิลปิน, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และอีกมากมายได้อีกด้วยเช่นกัน สิทธิพิเศษจัดเต็มขนาดนี้บอกเลยแฟนๆ ของพวกเค้าทั้ง 5 วงไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด!!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และInstagram: @ime_th

ที่มา:  ไอมี่ไทยแลนด์ 
บันทึกภาพ:  ไอมี่ไทยแลนด์ 
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

‘เพ้นโตะ’ ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของ ไอมี่ไทยแลนด์ เปิดตัวด้วยเพลงรักหวานๆ “ดื้อรัก” >>

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>

กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>