เปิดซิง “กาย ศิวกร” จับไมค์ร้อง “อะไรก็ได้ในใจเธอ” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”

ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ” จับไมค์ร้องเพลง อะไรก็ได้ในใจเธอประกอบซีรี่ส์วัยรุ่นมาแรง “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี งานนี้ถือเป็นการเปิดซิงในบทบาทใหม่ของ “กาย” ที่เจ้าตัวตื่นเต้นดีใจสุดๆ

guy

กาย เล่าว่า เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน” ซึ่งอีกเวอร์ชั่นเป็นของ “น้องมุก-วรนิษฐ์” ครับ เวอร์ชั่นนี้ของกายเป็นอารมณ์แอบชอบ แทนตัวพระเอกไบรอัน (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ที่แอบชอบนางเอกหมั่นโถว (มุก-วรนิษฐ์) เพลงนี้เป็นเพลงแรกของผมทั้งตื่นเต้นดีใจ และรู้สึกว่าได้รับเกียรติมากที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ ผมตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ครับ ขอบคุณแฟนเพลงแฟนซีรี่ส์ทุกคนสำหรับกระแสตอบรับที่บอกว่าเพราะซึ้งและอินสุดๆ ฝากติดตามเป็นกำลังใจกันต่อๆ ไปด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อะไรก็ได้ในใจเธอ” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน ไบรอันได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และติดตามชม “U-Prince Series” ตอน ไบรอันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” ทำแฟนๆ แฮปปี้ฟินเบอร์แรง ครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด >>

“กาย” ทำการบ้านหนัก!!! เพื่อบทหนุ่มปากจัดใน #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries ดีใจคนชมมีพัฒนาการทางการแสดง >>

“มุก” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญารั้วเกษตรฯ >>

#กายศิวกร ตื่นเต้น!!! ได้เล่นกับนักร้องในดวงใจ “วี” ในซีรีส์ #รักหมดใจ #Endlesslove >>

#กายศิวกร ภูมิใจ รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 >>