กลุ่มผู้กำกับ-นักแสดง “โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์ ตอนยิงธนู ขอชิมลางลงสนามแข่งขันเป็นครั้งแรก

การแข่งขันยิงธนูชิงถ้วยพระราชทาน Thailand Princess Cup Archery Tournament 2017 ที่มีนักกีฬายิงธนูทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดกว่า 450 คน ผู้กำกับ และนักแสดงจาก “โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์” ค่าย จีดีเอช ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

Sproject (2)

ผลการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนธนูประเภท Recurve จากคะแนนเต็ม 300 กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ผู้กำกับทำคะแนนได้ 165, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร 152, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง 212, นน-ชานน สันตินธรกุล 120 คะแนน โดยทั้งสี่ไม่ผ่านเข้ารอบดวล Recurve รอบ 1/64 (รอบ 128 คน)

Sproject (7)

Sproject (6)

ในขณะที่ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ทำคะแนนในรอบเก็บคะแนนยิงธนูประเภท Barebow ได้ 180 คะแนน ได้ผ่านเข้าไปแข่งรอบดวล Barebow รอบ 1/64 (รอบ 128 คน) ในช่วงเย็นวันเดียวกัน

Sproject (4)

Sproject (5)

เจเจ-กฤษณภูมิ เป็นตัวแทนเผยว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ผมได้ลงสนามแข่งยิงธนูเป็นครั้งแรก หลังจากที่พวกเราฝึกซ้อมเพื่อเล่นซีรีส์กันมาเกือบปี ลงสนามแข่งจริงเราต้องมีสมาธิ และผลแข่งขันในวันนี้แม้ผมจะแพ้ไม่ผ่านเข้ารอบ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ และความรู้สึกนี้เราสามารถนำไปพัฒนาตัวละครได้ด้วยครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>