คอมพลีท 10 ลุคเกาๆ ไม่มีเอ้าท์! จากเหล่า“ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอน” พร้อม ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้!!

ช่วงนี้ชี้แนะ!!! สำหรับใครที่อยากครีเอทลุคใหม่ๆ ให้คอมพลีทในแบบเกาๆ รับรองไม่มีเอ้าท์แน่นอน เพราะงานนี้เราจะเปิดว้าบพาไปส่อง ‘10 แฟชั่นไอคอน’ ที่เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตาและมาแรงสุดๆ กับ ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้ ในงานฉลองเปิดสาขาแรกในเมืองไทยของร้าน มัลติแบรนด์ ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์ คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็ม เสื้อผ้าแฟชั่น แอคเซสซอรี่ บิวตี้ และสินค้าไลฟ์สไตล์เกาหลีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ในที่เดียว!!

เริ่มที่หนุ่มตี๋มาดเท่ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

ALand (1)

ALand (2)

ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ดูฮิตติดเทรนด์ไปซะหมด ซึ่งเจเจ บอก “ปกติไม่มีสไตล์ตายตัว จะมิกซ์แอนด์แมทช์ไปเรื่อย เน้นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย โทนสีพื้นๆ ขาว ดำ กรมท่า เป็นส่วนใหญ่ ส่วนไอเท็ม   ติดตัวที่ขาดไม่ได้คือ ‘ต่างหู’, ‘ข้อมือ’ และ ‘นาฬิกา’ ต้องใส่ตลอด เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองก่อนออกจากบ้าน”

 แบงก์-ธิติ มหาโยธารักษ์

ALand (3)

ALand (4)

อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมาแรง เผยว่า “ผมเป็นคนชอบค้นหาตัวเองไปเรื่อยๆ กับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว แต่ส่วนใหญ่ก็จะเน้นแนว สตรีทแฟชั่น ควบคู่ไปกับไอเท็มประจำตัวอย่าง แหวน และข้อมือ ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ”

 แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

ALand (5)

ALand (6)

สาวน้อยหน้าใส ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวฮิปไม่เบา  เล่าว่า “เป็นคนชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ สวมใส่สบาย แมทช์ได้ทั้งกระโปรงและกางเกง พร้อมกระเป๋าใบโปรดที่จุของได้เยอะๆ หนึ่งในนั้นคือ แว่นแฟชั่นเก๋ๆ ไอเท็มประจำตัวแพรเองค่ะ”

 เบลล์-เขมิศรา พลเดช

ALand (7)

ALand (8)

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรี่ส์ฮอร์โมน และนางเอกเอ็มวี เพลงคนมีเสน่ห์ เผยถึงการจับเทรนด์แฟชั่นแบบกว้างๆ และไม่ตามรันเวย์มากนัก “ด้วยความที่เราเป็นคนตัวเล็ก เลยไม่ค่อยตามแฟชั่นมากนัก แต่จะเลือก อะแด๊ปเอาอันนู้นมาใส่กับอันนี้ให้เหมาะกับเรามากกว่า ส่วนใหญ่จะเน้นดีเทลเก๋ๆ พร้อม ไอเท็มคู่กายคือ แว่นกันแดด แค่นี้ก็อยู่เลยค่ะ”

 กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

ALand (9)

ALand (10)

นักแสดงขวัญใจสาวๆ ที่ยิ่งโตยิ่งเข้าเค้าอปป้าไปทุกวัน ตั้งแต่หน้า + ผม ไปถึงเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัว “ผมเป็นคนชอบใส่เสื้อสองชิ้นครับ มันรู้สึกว่าใส่ได้ทุกโอกาส ดูสุภาพและเป็นทางการในบางเวลาได้ด้วย เรียกว่าเป็นไอเท็มอีกชิ้นที่ติดตัวเลยก็ว่าได้”

 คารีสา สปริงเก็ตต์

ALand (11)

ALand (12)

นางแบบ-นักแสดงสาว จากเดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 กับแฟชั่นเกาๆ ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับของตัวเอง “คือเป็นคนที่อินอะไรช่วงนั้นก็จะแต่งตามนั้นเลยค่ะ ไม่มีสไตล์ตายตัว แต่จะเน้น accessories ต่างๆ ทั้ง แว่นกันแดด, แว่นแฟชั่น, แหวน, ข้อมือ ฯลฯ เป็นคนพร๊อพเยอะ เพราะไอเท็มต่างๆ เหล่านี้ จะช่วยให้ลุคเราดูโดดเด่นขึ้นได้ด้วย”

 บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์

ALand (13)

ALand (14)

สาว บลอสซั่ม จาก เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่มาในชุคเดรส 1 ชิ้น แต่ดูโดดเด่นเป็นลุค ‘โคเรียสไตล์’ สุดๆ พร้อมเผยว่า “เป็นคนชอบเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายๆ ชุดเดียวจบ แล้วคัตติ้งต้องดี ราคาไม่แพง เพราะเสื้อผ้าเป็นอะไรที่เปลี่ยนบ่อยสุดละ ไม่จำเป็นต้องแพงเลย แต่ต้องดูดี ใส่ออกมาแล้วดูแพง ส่วน    ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยคือ ต่างหู ที่วันไหนไม่ได้ใส่นี่เหมือนขาดอะไรไป”

พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร

ALand (16)

ALand (15) 

หนุ่มน้อยที่พกความมั่นใจมากับเสื้อคลุมสีเขียว ดูดีมีสไตล์ในลุคมินิมอล พร้อมเผยว่า “ชอบที่เวลานายแบบเกาหลีเค้าแต่งตัวแต่ละสไตล์จะดูมั่นใจ กล้าใส่กล้าเล่นสี ซึ่งแมทช์ออกมาแล้วดูดีมากๆ  เราก็แอบตามเทรนด์เค้าไปด้วย แต่ก็จะเลือกที่เป็นตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ฝืน พร้อมพร๊อพที่เป็นไอเท็มประจำตัวคือแว่นกันแดด หรือ แว่นแฟชั่น แล้วแต่สถานที่ เวลา และโอกาสครับ”

 อัด-อวัช รัตนปิณฑะ

ALand (17)

ALand (18)

เผยว่า “ปกติผมจะตามเทรนด์แฟชั่นจากแมกกาซีน ออนไลน์ต่างๆ เพื่อไม่ให้หลุดเทรนด์ จะเน้น Texture เรียบง่าย แต่ดูคลาสสิกไม่เอ้าท์ คงความเป็นตัวเราไว้ พร้อมไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือ สร้อยคอ แหวน และกำไลข้อเท้า ต้องมีติดตัวตลอด”

  ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาว พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์

ALand (20)

กับลุคพาสเทลสดใสสมวัย เผยว่า “เป็นคนชอบแต่งตัวสีสันสดใส ส่วนสไตล์จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จะสนุกกับการเลือกซื้อ เลือกใส่เสื้อผ้า คือเน้นถูกใจจริงๆ ถึงจะซื้อ พร้อมด้วยแว่นกันแดด ซึ่งเป็นไอเท็มติดตัวของพัดเลย แค่นี้ก็อินไม่มีเอ้าท์แล้วค่ะ”

ALand (19)

 

ได้ไอเดียครีเอท ‘โคเรียลุคส์’ กันแล้ว อย่าลืมตามไปอัพเดทเทรนด์เกาๆ แบบครบจบที่เดียว! ได้ที่ร้าน ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย ที่ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.siamcenter.co.th หรือ โทร.02-251-9750,   02-2519752

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

หลุดมาจากเกม!!! “แพรวา ณิชาภัทร” แปลงโฉม แต่งคอสเพลย์ นักบวช เปิดตัวเกมดังยุค 90 “Age of Khagan” >>

“แพรวา ณิชาภัทร” คอนเฟิร์มแล้ว เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Rising Entertainment >>