เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้าจัดงานมอบรางวัล “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017” คนดังจากทุกวงการตบเท้าร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีนกันคับคั่ง

บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ผู้ผลิตสื่อจีนทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เตรียมจัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017”  (ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2016-2017) เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองหลวงรองรับผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ เซเลบริตี้ ดาราไทยและต่างชาติ ที่ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ภายใต้ธีม “The Phenomenon of Inspiration” เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ หลากหลายสาขาอาชีพ และเป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย รวมถึงบุคคลที่ประชาชนให้ความสนใจในสังคมไทย ตลอดจนผู้ที่เคยขึ้นปกนิตยสารแอดม่านกู่ (นิตยสารภาษาจีนแนะนำข้อมูลท่องเที่ยวไทยที่มีอิทธิพลมากที่สุดในไทย) โดยงานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 กรกฏาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ

5anniversary (1)

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย-จีน ทั้งในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรมและบันเทิง โดยได้รับกระแสตอบรับจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง     ทั้งจากภาครัฐ และเอกชน โดยรางวัลในปีนี้จะแบ่งออกเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขา Thailand Headlines Popular, สาขาข่าวสารและการเมือง, สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน, สาขาเศรษฐกิจและสังคม, สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และรางวัลพิเศษคือ รางวัลจิตอาสาเพื่อสังคม

5anniversary (5)

5anniversary (3)

ด้าน คุณ จีจี้ (หลุ่ย) แซ่กั๊ว  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอทม่านกู่ กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีจากการจัดงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards ตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมาด้วยการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่คนไทยที่มีผลงานโดดเด่นในสายตาชาวจีนที่ถูกรวมรวมและคัดเลือกโดยสื่อจีนจากทั่วโลก ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักและภาคภูมิอย่างยิ่งที่มีส่วนรวมสร้างประโยชน์และสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเมืองพี่เมืองน้องไทยและจีน อีกทั้งรางวัลเหล่านี้ยังเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของเหล่าคนดังที่ทำงานหนักกันมาทั้งปี และต้องการให้ผลงานของการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นที่รู้จักของคนไทยให้มากยิ่งขึ้นด้วย”

5anniversary (6)

 

โดยการจัดงานในปีนี้จะเป็นจะยิ่งใหญ่กว่าครั้งที่ผ่านๆ มา ทั้งในด้านของสถานที่จัดงาน รวมถึงการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของงาน Thailand Headlines Person of the Year ซึ่งนอกจากจะได้ลุ้นระทึกไปกับการประกาศผลรางวัลในสาขาต่างๆ แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการสุดตระการตา ครั้งแรกของการผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างสองชาติไทย – จีน ได้อย่างลงตัว ที่มีชื่อเสียงมานาน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสุดยอดคณะกลองยาวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่มาสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ อีกด้วย

5anniversary (2)

5anniversary (4)

ที่มา:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
บันทึกภาพ:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนักข่าว Thailand Headlines รับรางวัล“Top 10 The Most influential overseas medias on Chinese social media” จากสื่อโซเชียลมีเดียจีนชื่อดัง Weibo ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

#นิชคุณ และ #จางเสวียโหย่ว คอนเฟิร์มร่วมงาน “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018” >>

“สำนักข่าว Thailand Headlines ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 100 ของสื่อภาษาจีนทั่วโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุด” พร้อมตอกย้ำความสำเร็จจัดงานมอบรางวัลแห่งปี “ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2018” >>

นิตยสารจีน @Mangu ขอบคุณแฟนคลับ ปิดโรงชมภาพยนตร์จีน “Operation Red Sea” สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร!!!

เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้าจัดงานมอบรางวัล “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017” คนดังจากทุกวงการตบเท้าร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีนกันคับคั่ง