“ปั้นจั่น-อาร์ม” ส่งใจเชียร์น้องๆ วัยรุ่นแห่ออดิชั่น “CHO Music”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่ทันไรก็กลายเป็นเพลงน้องใหม่ที่น่าจับมองที่สุดในตอนนี้ เมื่อพูดถึงค่ายเพลง POP MASS น้องใหม่ CHO MUSIC” ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินเครื่องเต็มที่ สำหรับการออดิชั่นค้นหาศิลปินเปิดโอกาสให้วัยรุ่นอายุ 15-23 ปี ที่มีความสามารถแบบไม่จำกัด ร้อง เต้น เล่นดนตรีได้มาโชว์ความสามารถ พร้อมก้าวเป็นศิลปิน

ซึ่งมีการจัดออดิชั่นขึ้นทุกวันเสาร์ ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 งานนี้วัยรุ่นตบเท้าเข้ามาออดิชั่นมาโชว์ความสามารถผ่านสายตาคณะกรรมการมืออาชีพจาก อาร์เอส แคลติ้ง กันคับคั่ง งานนี้ 2 ศิลปินรุ่นพี่ “ปั้นจั่น ย๊าคทีวี” และ “อาร์ม รูกกี้บีบี” ก็ไม่พลาดที่มาให้กำลังใจน้องๆ ถึงที่  โดย “อาร์ม รูกกี้บีบี” เผยถึงเรื่องนี้ “พอรู้ว่าวันนี้มีการออดิชั่น ผมก็รีบมาเลยครับ คือ ผมเองก็เคยผ่านประกวดจากเวทีต่างๆ มาก่อน เรารู้ถึงความรู้สึกที่ค่อนข้างกดดัน ก็เลยอยากจะมาเชียร์น้องๆ และให้กำลังใจ อีกอย่างเมื่อทาง ค่าย CHO MUSIC” เปิดโอกาสให้เราได้ก้าวมาเป็นศิลปินแล้ว ผมก็อยากจะให้น้องโชว์ความสามารถเต็มที่ เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ” อาร์ม กล่าว

สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถอย่ารอช้าคลิกสมัครออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com หรือจะมาออดิชั่นได้ด้วยตัวเองทุกวันเสาร์ ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 หมดเขต ออดิชั่น 30 มิถุนายนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงข้อมูลการออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com ,facebook.com/CHOmusicEnt หรือ twitter @ChoMusicEnt และสามารถติดตาม  “CHO music The Audition” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี

ถ้าคุณพร้อม คุณคือศิลปินคนใหม่ภายใต้สังกัด “CHO music” we are CHO

ที่มา:  CHO MUSIC
บันทึกภาพ:  CHO MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>

คอกาแฟฟิน! 20 ปั้นจั่นบุกแจกโชคทอง กับ ‘เนสกาแฟ ยิ่งห่วง…ยิ่งมีสิทธิ์รวย’ แฟนคลับหลายร้อยแห่แอดไลน์ลุ้นเนสกาแฟ กระป๋องทองคำหนัก 15 บาท คึกคักย่านอนุสาวรีย์ฯ >>

“โป๊ป-ปั้นจั่น” ปลื้ม! กระแสมิวสิควิดีโอ “รักนิรันดร์” ในแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ดีเกินคาด ยอดวิวทะลุ 15 ล้านใน 3 วัน >>