#SHINee จัดเต็มความสนุกพร้อมโชว์อลังการ ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ไทยใน ‘SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK’  >

บอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเคป๊อป 5 หนุ่ม ‘SHINee’ (ชายนี่) นำทีมโดยหัวหน้าวง ONEW (อนยู), JONGHYUN (จงฮยอน), KEY (คีย์), MINHO (มินโฮ) และ TAEMIN (แทมิน) กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง โดยผู้จัด และต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้ตามเสียงเรียกร้องกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ‘SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK’ (ชายนี่ คอนเสิร์ต “ชายนี่ เวิลด์ ไฟว์” อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์เมืองที่ 10 หลังจากหนุ่ม ๆ เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว 9 เมืองในแถบเอเชีย และทวีปอเมริกาเหนือ

SHINee 11

SHINee 8

โดยหนุ่ม ๆ ‘SHINee’ ได้ส่งออร่าเปล่งประกายตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต เปิดฉากพร้อมโปรดักชั่นตระการตา ทั้งลูกเล่นแสง สี และไฟผ่านจอ LED รอบเวทีที่เปลี่ยนสลับตามจังหวะเพลงสนุก ๆ อย่าง ‘Hitchhiking’, ‘Married To The Music’, ‘Why So Serious?’ และ ‘Juliette’ ที่หนุ่ม ‘KEY’ ออกมาโชว์เสต็ปแดนซ์เบรค ก่อนที่ทั้ง 5 คนจะทักทายแฟนคลับ SHINee World (ชายนี่เวิลด์: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมออกปากชมว่าพลังความรักของแฟนคลับชาวไทยนั้นร้อนแรงมาก ๆ แถมยังบอกว่าอาหารไทยอร่อย และถูกใจพวกเขาเป็นที่สุด จากนั้นจึงได้ส่งต่อเวทีอันเต็มไปด้วยพลังในเพลงเดบิวต์อย่าง ‘Replay’ ที่แฟน ๆ ส่งเสียงร้องตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงฮิตอีกหลากหลายเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลายจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่าง ‘Ring Ding Dong’ , ‘Dream Girl’ และเพลง ‘Lucifer’ ที่หนุ่ม ๆ ออกมาเต้นบนเวทียก LED สุดอลังการ และยังมีช่วงแดนซ์เบรคให้หนุ่ม ‘MINHO’ ออกมาโชว์ความเท่ อีกทั้งยังมีการแสดงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งเพลงเปิดตัว ‘1 of 1’ รวมถึงเพลงคุณภาพที่โชว์เสียงร้อง และการแสดงอันมีเสน่ห์จากในอัลบั้มนี้อย่าง ‘Prism’, ‘Feel Good’ และในช่วงเพลง ‘Don’t Let Me Go’ แฟน ๆ ก็ได้ทำแฟนโปรเจ็กต์แรกโดยการแปรตัวอักษรด้วยกล่อง LED ส่องสว่างเป็นคำว่า “❤샤이니” (ชื่อวง ‘SHINee’ ภาษาเกาหลี) พร้อมชูป้ายกระดาษที่แปลความหมายได้ว่า “เธอคือแสง เราคือเงา, เงาที่ไม่เคยทิ้งแสง”

MINHO 1

KEY 3

นอกจากนี้ ยังมีโชว์พิเศษที่ดึงเสน่ห์ และความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนออกมา อย่างเวทีโซโล่ของหนุ่ม ‘TAEMIN’ กับเพลงเปิดตัวจากเดบิวต์อัลบั้มญี่ปุ่นของตัวเองอย่างเพลง ‘Goodbye’ ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี โชว์ท่าเต้นอันแข็งแรง พลิ้วไหว เต็มไปด้วยอารมณ์ และเวทีดูเอ็ทของ ‘JONGHYUN’ กับ ‘ONEW’ ที่ออกมาโชว์น้ำเสียงอันไพเราะร่วมกันในเพลงบัลลาดช้า ๆ อย่าง ‘Please, Don’t Go’ ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะทำเวทีลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยเพลง ‘View’, ‘Ready or Not’, ‘SAVIOR’ และ ‘Everybody’ พร้อมกับที่แฟนคลับเปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้กลายเป็นทะเลสีรุ้งด้วยลูกโป่ง และแท่งไฟ

ONEW 2

JONGHYUN 2

TAEMIN 2

จากนั้นคอนเสิร์ตก็ได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย ช่วงที่เต็มไปด้วยความอะเมซิ่งสมกับชื่อเพลง ‘So Amazing’ เพราะหนุ่ม ๆ ได้เซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นรถเลื่อนไปให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบใกล้ชิด และยังมีแฟนโปรเจ็กต์สุดท้ายที่ทุกคนถือป้ายกระดาษเพื่อบอกกับ ‘SHINee’ ว่า “ขอบคุณที่กลับมาตามสัญญา” และ “อาหารไทย So Amazing ใช่ไหม?” ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยโชว์ประสานเสียงในบทเพลงที่มีชื่อว่า ‘An Encore’ สะกดทุกสายตาผู้ชม เรียกเสียงเชียร์ และเสียงปรบมือกระหึ่ม เรียกได้ว่าเต็มอิ่มตลอดทั้งการแสดง 2 ชั่วโมงครึ่งกับ 24 บทเพลง ที่หนุ่ม ๆ ได้สร้างความประทับใจผ่านดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ การร้อง การแสดงอันน่าทึ่ง รวมถึงแฟนชั่นอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดี ๆ  ที่มีร่วมกันระหว่าง ‘SHINee’ และแฟน ๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตปิดท้ายทัวร์ครั้งนี้

TAEMIN 1

SHINee 10

SHINee 4

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้