“อสมท แถลงข่าวเปิดตัว คลื่นวิทยุ MELLOW 97.5”

เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท  (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคลื่นวิทยุ 97.5 FM ภายใต้ชื่อ “MELLOW 97.5” Keep it mellow!! พร้อมเปิดตัว  2 ผู้บริหาร คุณวิสุทธิ์ คมวัชพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิทยุ และ คุณราเชน พานิชย์ดี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM  และ ดีเจ Mellow 2 Generation

mellow (21)

mellow (22)

ดีเจหลากหลายรุ่น หลากหลายอาชีพ อาทิ ดีเจจี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ดีเจน้องใหม่ที่มาชิมลางการเป็นนักจัดรายการวิทยุ ทายาททางสายดนตรี, ดีเจชา-ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร สาวพรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ขอมาอยู่หลังไมค์ เปิดเพลงให้ทุกคนฟัง, ดีเจปลา-ศิรีณา มณีโชติ คนเบื้องหลังทีวี ขอมาอยู่หลังไมค์บ้าง, ดีเจแพทตี้-อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล สาวโปรดักชั่นเฮ้าส์ที่ขอมาจับไมค์เปิดเพลงให้ฟังแทน และดีเจต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า กับ ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพจร

mellow (7)

mellow (8)

พร้อมดีเจ Much Mellow 4 ศิลปิน 4 Generation ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมา ไม่ว่าจะเป็น บอย โกสิยพงษ์, มาโนช พุฒตาล, เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน   โดย Much Mellow แต่ละท่าน เปิดเผยว่า

mellow (10)

mellow (9)

บอย โกสิยพงษ์ “พบกับผมได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.00-24.00 น. ก็จะมาบอกเล่า พูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัว การอยู่ด้วยกัน กับคอนเซ็ปท์  life is stay in love การใช้ชีวิตด้วยความรักที่มีต่อกัน”

ป๊อด โมเดิร์นด็อก “ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ กับบทบาทการเป็นโฆษกครั้งแรก แม้จะเป็นโฆษกทางหลังไมค์ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยครับ ของผมจะใช้ชื่อว่า ป๊อด ทอล์ค นอกจากจะเลือกเพลงดีๆ มานำเสนอให้ทุกคนฟังแล้ว ก็จะเชิญบุคคลที่น่าสนใจมาพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะกัน เรื่องที่พูดคุยกับมีทั้งเรื่องชีวิต จิตใจ การสร้างสรรค์ มุมมองการสร้างสรรค์ จะนำเสนอในเชิงสร้างสรรค์ครับ จะฟังกันแบบสบายๆ ทุกคืนวันอาทิตย์ สามทุ่มตรงครับ”

mellow (14)

mellow (15)

ซัน-มาโนช พุฒตาล “สำหรับผมจะเป็นช่วงมิวสิค เจอร์นี่ การเดินทางของบทเพลงที่จะมาบอกเล่าบทเพลงต่างๆ ผ่านประสบการณ์ชีวิตของผม หรือการพูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตที่สมดุล ไปพร้อมกับบทเพลง นำสิ่งที่จะให้ความสุขมาบอกเล่ากัน ทุกวันเสาร์ 09.00-12.00 ครับ”

เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม บอกว่า “ช่วงของผมก็จะเป็นการเล่าเรื่อง เติมเต็มชีวิตของคน บางคนลืมเรื่องราวต่างๆไปแล้ว เราก็ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวนั้นๆ มาเล่ามาฟื้นความทรงจำ มาบอกเล่าแรงบันดาลใจต่างๆ อาจจะเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาพูดคุยด้วยกัน ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 21.00- 24.00 น.ครับ”

mellow (16)

mellow (17)

นอกจากจะได้เห็นโฉมหน้าเหล่าดีเจ และแขกคนสำคัญในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ผู้บริหาร อสมท คุณเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ มาร่วมเปิดงาน โดยมี 2 ผู้บริหารคลื่น คุณวิสุทธิ์ คมวัชพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิทยุ และ คุณราเชน  พานิชย์ดี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM  ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและศิลปินจากทุกค่ายเพลงที่มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

mellow (33)

mellow (20)

โดยงานนี้แขกผู้มีเกียรติและศิลปินจากทุกค่ายเพลงตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินที่ต่างจัดโชว์พิเศษมาให้ชมกัน อาทิ โชว์พิเศษจาก ป๊อด โมเดิร์นด็อก, วี วิโอเลต, The Toys, อิ้งค์ วรันธร, บอย ตรัย, แกงส้ม ธนทัต, Slojoe+MEAN, วัชราวลี, สมเกียรติ และ นนท์ ธนนท์ ที่นำบทเพลงดังและไพเราะมาโชว์ให้ฟังกันสดๆ ที่ SHOW DC (ATRIUM ZONE) เมื่อวันก่อน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์คลื่น MELLOW 97.5
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์คลื่น MELLOW 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสมท ร่วมกับ กองทุนพัฒนาไฟฟ้าฯ ผุดรายการน้ำดี “ไฟฟ้ามาหา…ชุมชน” >>

“อสมท” จัดกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้” กดไลก์จนมิด พีคใจติ่งเป็นที่สุด #9entBD18th >>

“อสมท” เปิดตัวแอปพลิเคชัน “9Entertain” คอนเทนต์แน่น กิจกรรมเจิด โหลดฟรีพร้อมลุ้น ร่วมกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้” >>

เว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นความสุข กับ “9Stage nonstop” พบมินิคอนเสิร์ตศิลปิน-ดาราชื่อดัง เรียลไทม์ 7 ชม.เต็มพิกัด >>

บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน) และ มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ขอเชิญชวนประกวดพูดในหัวข้อ “รวมพลังจิตอาสา พัฒนาชาติให้ยั่งยืน” >>