“บิว จักรพันธ์” รับบทบาท ดนัย ขัดบุคลิกจริง ตื่นเต้นลงละครแบบเต็มตัวครั้งแรก “เหยื่อพยาบาท” >>

บิว จักรพันธ์ นักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามารับบท ดนัย ผู้ชายกล้าๆ ลุย ๆเฟรนด์ลี่ ในละคร “เหยื่อพยาบาท”    ทางช่อง 28 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าคาแรกเตอร์ขัดจากชีวิตจริง ตื่นเต้นและกดดันมากเพราะเป็นละครเรื่องแรก

Bew 3

Bew 4

บิว จักรพันธ์  เผย “เหยื่อพยาบาท” เป็นละครเรื่องแรกอย่างเต็มตัวครับ แต่ก็จะมีบ้างกับงานในวงการที่ผ่านมา อย่าง โฆษณา,MV และก็มีโอกาสได้ไปลองแคสติ้งละครของ พี่ไก่ วรายุฑ และได้รับบทบาทดนัย ในละคร เหยื่อพยาบาท โดยตัวละครนี้คาแรคเตอร์จะเป็นคนเฟรนด์ลี่ สนุกสนาน ร่าเริง ชอบด่าว่าคนอื่น ซึ่งขัดกับบุคลิกส่วนตัวเพราะเราจะเป็นคนเงียบๆ ถ้าไม่ได้สนิทมาก แต่ในส่วนของการหยอกล้อเล่นกับเพื่อน อันนี้จะตรงกับชีวิตจริงสุดๆ โดยในเรื่องผมจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกับ เบนซ์ โซ่ ฟีฟ่า และโอนีล สำหรับละครเรื่องแรกผมก็ได้มีการเตรียมตัวมาพอสมควรคือพยายามทำความเข้าใจกับบทที่ได้รับมา ตีความแต่ละประโยคที่เราจะสื่อสารออกไป ผมโชคดีครับที่มีผู้กำกับคอยให้คำแนะนำเรื่อง อารมณ์ บล็อกกิ้ง และวิธีการแสดงต่างๆให้เสมอ ผมขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับเป็นละครเรื่องแรกของผมเลย อยากให้ดูครับว่าเรื่องราวจะมีความเข้มข้นอย่างไร ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เหยื่อพยาบาท”

Bew 1

Bew 2

แฟนๆสามารถติดตามชมความเข้มข้นของละคร เหยื่อพยาบาท และให้กำลังใจการแสดงของหนุ่ม บิว-จักรพันธ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 และแอพพลิเคชั่น 3Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิว – จักรพันธ์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก กับแคมเปญ “Central Midnight Sale” ในรูปแบบ On The Way Live ครั้งแรก! ผ่าน Tik Tok Central Department Store ส่ง #บะบิวไปเซ็นทรัลมิดไนท์เซล ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์! >>

“บิว – จักรพันธ์” ร่วมสร้างความสนุกลูกค้าห้างเซ็นทรัล กับแคมเปญ Central Midnight Sale 23 ก.ย. 65

“บิว จักรพันธ์” รับบท “หัวหน้า บอดี้การ์ด” ภูมิใจ ได้ทำตามฝัน เข้าฉากบู๊แอ็กชัน เล่นจริง เจ็บจริง!! ติดตามได้ใน KinnPorsche The Series

ทั้งจิ้นทั้งเศร้า “ยิหวา – บิว” ใน MV “ไม่สนิทอย่าทัก” FELLOW FELLOW X CHILLING SUNDAY >>

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>