จากหนังสั้นในเกม Haft-Life สู่หนังล้ำจินตนาการใน Kill Switch: วันหายนะพลิกโลก >>

ย้อนกลับไปเมื่อปี   2009  ผู้กำกับ “ ทิม สมิท” ได้เป็นที่รู้จักกับการปล่อยหนังสั้น  อันเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดลึกลับ “What’s in the Box”(วอช อิน เดอะ บล็อค)  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเกมยอดฮิต Haft-Life (ฮาฟ ไลฟ์)  ลงในยูทรูป  ก็ได้สร้าง เครดิตให้ตนเองอย่างมากในโลกออนไลน์  เพราะเข้าถึงความรู้สึกของบรรดาคอเกมเมอร์ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งในตอนนั้นก็ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม ถึงความสนุกลุ้นระทึกของหนังสั้นเรื่องดังกล่าว และเรียกร้องกันอย่างมาก ว่าอยากเห็นแบบยาวๆ  บนจอภาพยนตร์ ซึ่งฝันของแฟนๆเกม Haft-Life เป็นจริงแล้ว เมื่อ “ทิม สมิท” พัฒนาหนังสั้น สู้จอเงิน ในชื่อ “Kill Switch”   (คิล สวิตช์)

kill switch (2)

“ทิม สมิท” เป็นนักทำหนังที่มีผลงานโดดเด่นในด้านวิช่วลเอฟเฟ็กต์ ซึ่งเขาก็นำความถนัดของตนเองมาใช้ใน Kill Switch ได้อย่างชวนให้ตื่นตาตื่นใจ

kill switch (1)

Kill Switch พาคุณผู้ชมไปสัมผัสอนาคตอันใกล้ กับเรื่องราวของ  นักฟิสิกส์  “วิล พอตเตอร์” (รับบทโดย แดน สตีเว่นส์)  อดีตนักบินอวกาศขององค์การ “นาซ่า” ได้รับคัดเลือกให้เข้าทำงาน บริษัทพลังงานชั้นนำ ผู้สร้างหอคอยขนาดมหึมาสูงเสียดฟ้า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณกลางเมือง  ทำหน้าที่เก็บกักพลังงานควอนทัมไม่จำกัด

kill switch (3)

หอคอยพลังงานควอนตัมเกิดความผิดปกติ อันนำมาซึ่งเหตุการณ์ประหลาดทั่วโลก กับช่องโหว่กลางอากาศที่เรียกว่า “แอคโค่” ซึ่งอาจนำมาซึ่งความหายนะครั้งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ และจุดจบของโลก และหน้าที่ที่จะแก้ไข ตกเป็นของ “วิล”  ที่ถูกส่งไปยัง  “แอคโค่” ด้วยอุปกรณ์พิเศษ  Redivider (เรดดิไวเดอร์) ที่เชื่อกันว่าจะมีประสิทธิภาพในการสร้างสมดุลให้กับสองจักรวาล   ต้นเหตุของเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้

kill switch (4)

แต่แล้ววิลก็พบว่าอุปกรณ์พิเศษดังกล่าว มีมหันตภัยอันไม่คาดคิด  เขาจึงต้องตัดสินใจเลือก เพื่อจะรักษาทุกอย่างเอาไว้  13 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ซุปคาร์ฮอลลีวูด เนโอมี เอลเลน วอตส์ – แดน สตีเวนส์ ร่วมงานเปิดตัว “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตริมแม่น้ำเจ้าพระยา

แดน สตีเว่นส์ เลิฟซีน คริสเตน ริตเตอร์ แบบ ไม่มีเขินใน Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก