Battlefield Dance Party ที่สุดของปาร์ตี้คอนเสิร์ต รวมขาแดนซ์ตัวพ่อ มันส์ไม่มียั้งบนเวทีเดียวกัน

เปิดศึกโชว์พลังเสียง แบบนันสต็อป กว่า 8 ชั่วโมงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงาน “Battlefield Dance Party” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่จะเนรมิตเวทีให้กลายเป็นสมรภูมิร้องและเต้น โดย หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับ โชว์ ดีซี และ MR. Lee Jung Chan แท็กทีม ร่วมสร้างความสนุกแบบไม่หยุดพัก ไปเมื่อไม่นานนี้ ณ OASIS GARDEN @ SHOW DC บรรยากาศก่อนคอนเสิร์ต เต็มไปด้วยแฟนเพลงที่ต่างวอร์มร่างกาย เพื่อมาสู้ศึกในครั้งนี้ แม้ฝนจะตกหนักมากขนาดไหน แต่ก็สู้ตาย จากนั้นก็ได้เวลาแล้วกับโชว์แรก ของสองศิลปินหน้าใหม่มาแรงจากเกาหลี “THREE ONE SIX” 7 หนุ่ม บอยแบนด์ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะพวกเขามาพร้อมเสต็ปเทพ และ 4 สาว “Rose Quartz” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่จะมา แนะนำตัว อย่างเป็นทางการที่งานนี้ จากนั้นก็ถึงคิวของ “เป๊ก ผลิตโชค” กันบ้าง งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเลย เพราะ เป๊ก ขนความสนุกทั้งเพลงไทยสุดฮิต และเพลงสากลอีกมากมาย มากำนัลแด่ ภรรยาคุณหลวง กันแบบเต็มแม็กซ์ ก่อนจะส่งมอบความสนุกให้กับ “ชิน ชินวุฒ” ที่นอกจากจะขอมาทวงคืนเพลงฮิต “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” แล้ว หนุ่มชิน จัดเต็ม ร้อง เต้น กับแบบฟูลออฟชั่น พร้อมทั้งยังมีเซอร์ไพร์สโชว์ ร่วมกับ เป๊ก ผลิตโชค ในเพลง Uptown Funk อีกด้วย

Battle Field  (4)

Battle Field  (5)

ความสนุกของงานนี้ ไม่ได้มีแค่การรวมตัวของศิลปินเสียงคุณภาพเท่านั้น มามันส์กันต่อ กับซีนประชันเต้น ระหว่างทีมไทย นำโดย ชิน ชินวุฒ ที่แท็กทีมแดนเซอร์ รวมถึงอาวุธลับ นั่นก็คือ โซฟี น้องสาวของ ชิน ที่ขอมาร่วมด้วย ช่วยพี่ชาย ประชันเต้นกับ ทีมเกาหลี ที่ประกอบไปด้วย สมาชิกวง THREE ONE SIX และ Rose Quartz และแดนเซอร์ชาวเกาหลีอีกมากมาย ต้องบอกเลยว่า ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก เพราะทั้งสองฝั่ง เต้นกันแบบที่ ไม่มีการออมฝีมือ ใครมีเทคนิคอะไรงัดมาใช้ให้หมดทุกกระบวนท่า จบการแข่งขัน ทั้งสองทีม มีคะแนนเสมอกัน จนต้องมีรอบตัดสิน ผลออกมาก็คือ ทีมไทย ชนะ ทีมเกาหลี ไปด้วยคะแนน 5 : 4

Battle Field  (7)

จบการแข่งขัน Dance Battle ก็มาต่อด้วยโชว์ของอีกสองศิลปินไทย เต้นกันไปยาวๆ กับ “ฮั่น อิสริยะ” ที่นอกจากจะจัดเพลงสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้โยกกันสนั่นฟลอร์แล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สด้วยการเชิญ “แกงส้ม ธนทัต” มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสร้างสีสัน และความมันส์ให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย ก่อนจะส่งท้ายงาน Battlefield Dance Party กันด้วย “บี้ สุกฤษฎิ์” กับโชว์สุดเอนเตอร์เทน เต้นสนั่นฟลอร์ ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความมันส์ เต้นนันสต็อปกว่า 8 ชั่วโมง ต้องบอกเลยว่า ฝนตก ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการแดนซ์เลยแม้แต่นิดเดียว

Battle Field  (6)

และคอนเสิร์ต Battlefield Dance Party ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดี ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ , อีซูซุ , มิตเต้ไซรัป บาย มิตรผล , เจฟรุ๊ต , ขนมปังอบกรอบ โฮมมี่ ,บี ฟรุ๊ต,  สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน , ช่องวัน 31 และเว็บไซต์ เอ็มไทยดอทคอม

Battle Field  (3)

ติดตามกิจกรรมดีๆ ของ หนีกรุง ครั้งต่อไป อัพเดทกันได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/neekrungmagazine

Battle Field  (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง