“SPIDER-MAN™: HOMECOMING” > >

“ไอ้แมงมุมเป็นไอคอน เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ในที่สุด เราก็สามารถนำเขากลับบ้านมายังโลกภาพยนตร์ของมาร์เวลได้แล้วครับ”   เควิน ไฟกี ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์ และ ผู้อำนวยการสร้าง SpiderMan: Homecoming

spiderman (1)

ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์/ไอ้แมงมุม (ทอม ฮอลแลนด์) หนุ่มน้อยผู้เปิดตัวท่ามกลางเสียงฮือฮาในภาพยนตร์เรื่อง Captain AmericaCivil War ได้ก้าวเข้าสู่โลกภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเต็มรูปแบบใน SpiderManHomecoming ไอ้แมงมุมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์และเป็นเพชรเม็ดงามของการ์ตูนมาร์เวล บัดนี้ เขาได้กลับคืนสู่บ้านเดิมของตัวเองในภาพยนตร์ที่มีโทนสนุกสนาน แปลกใหม่และมุมมองใหม่ ภายใต้การอำนวยการสร้างของมาร์เวล สตูดิโอส์ ที่นำปีเตอร์ ปาร์คเกอร์จากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังมาโลดแล่นบนจอเงินร่วมกับเหล่าฮีโรจากโลกภาพยนตร์มาร์เวลเป็นครั้งแรก

spiderman (3)

ปีเตอร์ ผู้กลับบ้านด้วยความตื่นเต้นจากประสบการณ์กับพวกอเวนเจอร์ ได้กลับบ้าน ที่ซึ่งเขาใช้ชีวิตอยู่กับป้าเมย์ (มาริสา โทเม) ภายใต้สายตาระแวดระวังของครูคนใหม่ของเขา โทนี สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ปีเตอร์พยายามจะกลับไปใช้ชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ตามปกติของเขา แม้จะเสียสมาธิไปกับความคิดที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นมากกว่าไอ้แมงมุม ฮีโรบ้านใกล้เรือนเคียงผู้เป็นมิตรก็ตาม แต่เมื่อวัลเจอร์ (ไมเคิล คีย์ตัน) ได้เผยโฉมในฐานะผู้ร้ายคนใหม่ ทุกอย่างที่ปีเตอร์ให้ความสำคัญก็จะถูกคุกคาม ช่วงเวลาของเขามาถึงแล้วเมื่อเขาถูกท้าทายให้ผงาดขึ้นมาเป็นฮีโรอย่างที่เขาควรจะเป็น

spiderman (5)

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยมาร์เวล สตูดิโอส์/ปาสคัล พิคเจอร์ส SpiderMan™Homecomingนำแสดงโดยทอม ฮอลแลนด์, ไมเคิล คีย์ตัน, จอน แฟฟโรว์, เซนดายา, โดนัลด์ โกลเวอร์, ไทน์ เดลี ร่วมด้วยมาริสา โทเมและโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กำกับโดยจอน วัตส์ บทภาพยนตร์โดยโจนาธาน โกลด์สไตน์และจอห์น ฟรานซิส เดลีย์ จากการ์ตูนมาร์เวลโดยสแตน ลี และสตีฟ ดิตโก้ อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกีและเอมี ปาสคัล ควบคุมงานสร้างโดยหลุยส์ ดิเอสโปซิโต, วิคตอเรีย อลองโซ, แพทริเซีย วิทเชอร์, เจเรมี แลทแชม, สแตน ลี, อาวี อารัดและแมทท์ โทลมัค โดยมีมิทช์ เบล, อีริค เฮาเซอร์แมน แคร์รอลและราเชล โอ คอนเนอร์รับหน้าที่ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง ผู้กำกับภาพคือซัลวาโทเร ต็อตติโน, เอเอสซี, เอไอซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือโอลิเวอร์ สกอล มือลำดับภาพคือแดน เลเบนทัล, เอซีอีและเด็บบี้ เบอร์แมน ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์คือจาเน็ค เซอร์ส ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือหลุยส์ ฟร็อกลีย์ ดนตรีโดยไมเคิล จิอัคคิโน ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายดนตรีคือเดฟ จอร์แดน

 spiderman (2)  spiderman (4)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

คอมมิคดัง แอนิเมชั่นดี..ช่อง “MONO29” จัดมาให้ดู  “สไปเดอร์-แมน : อินทู เดอะ สไปเดอร์เวิร์ส”

SPIDER-MAN: FAR FROM HOME เปิดตัวถล่มรายได้ 5 วัน เฉียด 250ล้าน ทั่วไทย !!! >>

#เติร์ดลภัส ชวนคนดังและแฟนคลับ ชมภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home ก่อนใคร ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ >>

“ทอม ฮอลแลนด์” เปิดอก ถึงลุคใหม่ของ “สไปเดอร์-แมน” ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด …ไปฟังกัน !!! >>