ปรากฏการณ์ทางดนตรี.. ไม่ว่าจะโลกกลม หรือพรหมลิขิต แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วใน..88.5 E-D-S Presents “E-D-S Double Hits Concert Nuvo Potato” มันส์…สุดสุดไปเลย!!

ไม่ว่าจะโลกกลม หรือพรหมลิขิต แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว… กับครั้งแรกของ วงดนตรีสองยุคสองสมัย Nuvo และ Potato  ที่รวมทุกความเป็นที่สุดในทุกๆด้าน เพราะที่สุด ฮิตที่สุด เศร้าที่สุด มันส์ที่สุด เท่ที่สุด และพิเศษที่สุด บนเวทีเดียวกันใน…88.5 EDS Presents EDS Double Hits Concert Nuvo Potato” มันส์…สุดสุดไปเลย ความมันส์ แบบ Double เพลงเพราะแบบ x 2 คอนเสิร์ตที่มากกว่าเพราะ ให้คุณได้มาร้อง!! มากรี๊ด!! มาฟิน!! ให้มันส์..สุดๆไปเลย ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน ติดตามรับบัตรฮิตฟรีฟรีกันได้ที่ Facebook/88.5eds

Dobble Hits Concert

พิเศษ!!! รับบัตรก่อนใคร เพียงนำของรักของหวง ปกเทป ปกซีดี เสื้อยืด โปสเตอร์ หรือของสุดพิเศษที่ยืนยันว่า “คุณคือแฟนตัวจริงของ Nuvo Potato” มาโชว์ที่งาน “Nuvo Potato Special Day” ลงชื่อเป็นเจ้าของบัตรกันไปเลย 1 ที่นั่ง  ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน 16.00 น. เป็นต้นไป  เตรียมขากรรไกรให้พร้อม และมาร้องไปพร้อมกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิถุนายนนี้…ฟัง 88.5 E-D-S แล้วคุณจะได้ดี!!! กินดี อยู่ดี ดวงดี ที่ฮ่องกง กิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ใน … E-D-S Bonus Eat Dream Shop in Hong Kong >>

‘ดีเจเปิ้ล’ เปิดห้องออนแอร์ 88.5 ต้อนรับ ‘โอม ชาตรี’ ร้องสดเล่นสดในช่วง ‘E-D-S คิดถึงเสมอ’

เมื่อน้ำตาละลายมาจากหัวใจที่เคยแข็งแรง 88.5 E-D-S ส่งเพลง “ละลาย – The Parkinson” จากโปรเจค 8 เพลงพิเศษ ‘E-D-S Special Songs’

ทุกคำขอของคุณจะเป็นจริง!! 88.5 E-D-S (Everyday Station) เนรมิตรความสุข ส่งต่อโอกาสดีๆ…กับกิจกรรม E-D-S BONUS : MAKE A WISH

ฟังเพลงเพราะเพลินๆ ลุ้นไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบไม่ซ้ำใคร 88.5 E-D-S (Everyday Station) จัดโบนัสให้คนพิเศษกับกิจกรรม E-D-S Bonus : Eat Dream Shop in Japan”