เจาะลึกจักรวาลวาเลเรียน เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปมันส์ให้สุดกับ “Valerian Universe”

เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังเมืองไทยจะได้ร่วมออกทะยานความยิ่งใหญ่บนจอภาพยนตร์ไปกับอภิมหึมาไซไฟโปรเจ็ค ผลงานการสรรสร้างที่ใช้เวลาทั้งชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นไซไฟมือดี ลุค เบสซง ในการสานฝันจนออกมาเป็นผลแห่งทศวรรษ “VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS วาเลเรียน พลิกจักรวาล” ที่ได้ทยอยปล่อยของออกมาให้ร้องว้าวกันอย่างต่อเนื่อง และพิเศษสุดๆ สำหรับคอหนังชาวไทย กับคู่มือเปิดโลกจักรวาลแห่งวาเลเรียน Valerian Universe” เตรียมความพร้อมสุดล้ำ เจาะไฮไลท์ทุกแง่มุม อาทิ มหานครอัลฟ่า, สปีชีส์มหัศจรรย์, ภารกิจ, เหล่าตัวละคร ฯลฯ ก่อนร่วมตะลุยไปพร้อมกับคอหนังทั่วโลก

Valerian Universe (1)

ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถสแกน QR Code จากคู่มือ Valerian Universe”  เพื่อรับชมภาพเคลื่อนไหวแบบ Exclusive ที่จะทำให้คุณได้อินมากขึ้นไปกับรายละเอียดต่างๆ ที่เรารวบรวมมาให้โดยเฉพาะ

เมื่อภัยร้ายปริศนาเริ่มคุกคามความสงบของมหานครอัลฟ่า จึงถึงเวลาของสองผู้พิทักษ์แห่งจักรวาล วาเลเรียน และ ลอเรลลีน นำแสดงโดยสองดาวรุ่งแห่งยุค เดน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ ที่ต้องร่วมมือกันหยุดภัยนั้นให้ทัน ก่อนจะถึงเวลาอวสานของสิ่งมีชีวิตกว่า 3,000 สปีชี่ส์ “VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS วาเลเรียน พลิกจักรวาล” : 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ระบบ 2D, 3D, 4DX และ MX4D

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง