“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” สุดท้าทายรับบท “ตะวัน” หลากหลายอารมณ์ในหนึ่งตัวละคร “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก”

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมืออีกขั้นสำหรับหนุ่ม “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ที่งานนี้มารับบทเป็น “ตะวัน” ที่ต้องเป็นเด็กกำพร้า โดยเจ้าตัวบอกว่าได้รับอะไรใหม่ๆจากเรื่องนี้เยอะ เพราะมีโอกาสได้เล่นหลากหลายบทบาทในเรื่องนี้

pat (3)

ภัทร เผย “ผมได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะเลยครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่สองที่ได้ถ่ายละครอย่างจริงจัง ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนกลัวการเล่นดราม่า เพราะผมคิดว่าผมทำไม่ได้แต่พอได้เล่นแล้วกลายเป็นว่าชอบกว่าการเล่นบู๊อีกครับ เพราะผมได้มีโอกาสที่ได้เล่นหลากหลายบทบาทในเรื่องนี้และเป็นตัวละครที่เป็นเซ็นเตอร์ของเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่องอีกด้วย  ในเรื่องผมรับบทเป็นตะวันน้องชายของนางเอก พ่อแม่เรากับพ่อแม่เขาสนิทกันแต่ว่าพ่อแม่เราเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เราเลยกลายเป็นเด็กกำพร้า ก็เลยไปอยู่ในบ้านของนางเอก เป็นสามพี่น้อง เราเองกลายเป็นลูกชายคนกลาง จนวันหนึ่งตอนเราโต เราได้เปิดผับแล้วได้กับเจอสิริที่ท้องกับคนในบ้านเรา เขามาเจอเราเลยอยากแต่งงานกับเราเพราะพ่อของเด็กเป็นคนใช้ในบ้านเรา เขาอยากอยู่ใกล้ๆคนรักของเขา ซึ่งเราโดนมอมยาแต่พี่สาวมาช่วยโดยการวางแผนว่าท้องกับผม และพระเอกผู้เป็นอาของสิริต้องการจะช่วยหลาน เขาจึงบอกว่านางเอกท้องกับเขาก็เลยกลายเป็นว่าต้องแต่งงานพร้อมกันสองคู่”

pat (1)

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร มาร่วมชมและให้กำลังใจหนุ่มภัทรได้ในละคร “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD

pat (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่แสบ บอย-ภัทร แท็กทีมถล่ม จันทร์ Shock โลก The Return >>

พลิกจากบทร้าย กลายเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา “ลีน่า ลลินา” รับบทนับดาว ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“เต-ตะวัน” ภูมิใจ บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ธมฺมเตโช” >>

“สิริ ณิชาวรินทร์” แต่งงานสายฟ้าแลบ! จับ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ลั่นระฆังวิวาห์ลวงโลก ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“เม นิศาชล” นางเอกจอมวางแผน พร้อมอวดฝีมือประกบคู่ “อั๋น วิทยา” ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>