‘ว่าน ธนกฤต’ พร้อมบวกความตื่นเต้นยกกำลังสอง กับทริปตะลุยเขาใหญ่ ‘GET RACING GAME’ >>

ได้ชาวออฟฟิศผู้โชคดีทั้ง 20 ทีมเป็นที่เรียบร้อย !!!  แต่กระแสของกิจกรรมGET RACING GAME  by Honda” ที่จะยกก๊วนชาวออฟฟิศไปมันส์สนั่นตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ ก็ยังเป็นที่พูดถึงอย่างไม่ขาดสาย  แรงขนาดนี้ GET 102.5” เลยขอส่งศิลปินอารมณ์ดี “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์”  มาร่วมบอกเล่าถึงความตื่นเต้นและความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

wan (2)

“ตื่นเต้นและยินดีมากๆ  ที่จะได้ไปเจอคุณผู้ฟังชาวเก็ท   ครั้งนี้บรรยากาศการพบกันของพวกเราอยู่ไกลถึงเขาใหญ่  ผมว่าการเดินทางเพื่อพบกัน  มันจะมีแต่เรื่องที่ดีเสมอ  ปกติชอบออกทริปขับรถเที่ยว  อยู่แล้ว  แต่เรื่องรางวัลไม่ได้หวังเท่าไหร่  เพราะไม่ค่อยรักษากฎกติกา (หัวเราะ) เสน่ห์ของทริปนี้ ผมว่าอยู่ที่คุณผู้ฟังที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน   แต่ชอบฟังเพลงจากคลื่นเดียวกันแล้วมารวมตัวกัน  ผมมีหน้าที่ขับกล่อมคุณผู้ฟังในช่วงมินิคอนเสิร์ตตอนกลางคืน  ผมจะทำให้เต็มที่  สุดท้ายนี้คนที่รู้ตัวว่าได้ไปทริปนี้   อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม   ไปร่วมเก็บเกี่ยวความสนุกด้วยกันในวันนั้นนะครับ”

wan (1)

วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ที่ 1-2 กรกฎาคมนี้  ออกสตาร์ท เส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่  พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ณ โบทานิก้า เขาใหญ่  ติดตามกติกาการร่วมสนุก และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ทาง  http://getracinggame.arip.co.th

 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>