โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต เจ้าของรางวัล KPN 1991 และ 2001 เจ้าของเสียงพากย์ในผลงานของดิสนีย์เรื่องดัง เตรียมพร้อมโชว์พลังเสียงในเวทีการประกวด World Championship of Performing Arts หรือ WCOPA ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 30 มิย – 10 กค นี้ โดยก่อนเดินทางไปแข่งขัน โน้ต ได้เผยถึงการเตรียมความพร้อมว่า

WCOPA World Championship (15)

ตอนนี้ใกล้เดินทางไปประกวดแล้ว ก็มีการเตรียมตัวหลายอย่างที่ต้องทำครับ ทั้งการร้อง การดูแลตัวเอง การแต่งกาย และ ความพร้อมทางใจ

WCOPA World Championship (1)

การร้องผมโชคดีมาเสมอครับ คือ ผมได้ครูที่ดีมาตลอด ทั้งครูเอก จิระชัย ครูดุษฎี พนมยงค์ และล่าสุดได้ให้ครูพี่เจช่วยเทรนการใช้เสียงอย่างเต็มที่ก่อนไปแข่งขัน เป็นการพัฒนาศักยภาพของเราไปอีกขั้นครับ ทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นว่าเราจะสามารถผ่านการแข่งขันครั้งนี้ไปได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

WCOPA World Championship (2)

ส่วนเรื่องการเตรียมร่างกาย ผมกลัวป่วยมากครับ ตอนนี้พยายามพักผ่อนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อัดวิตามินตลอด และออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายเราสามารถรับแรงกดดดันและความตื่นเต้นได้เมื่อถึงการแข่งขัน ที่สำคัญที่สุดตอนนี้พยายามรักษาเส้นเสียง ไม่พูดมาก ไม่ตะโกนครับ

WCOPA World Championship (4)

สำหรับเพลงที่นำไปเป็นอาวุธแข่งขัน โน้ตได้เตรียมเพลงไปกว่าสิบเพลง เพราะลงประกวดในหลากหลายประเภท ทั้งไทย และ สากล หนึ่งในเพลงที่นำไปประกวดคือ เพลง ข้าคือ คนไทย ที่ตันฉบับคือ พี่เจิน เจิน ที่เลือกเพลงนี้ไปนำเสนอเพราะชื่นชอบเนื้อหา อยากร้องแทนหัวใจคนไทย และ ให้คนไทยภูมิใจ และ เพลงนี้ให้โอกาสเราได้โชว์ความสามารถทางเสียงอย่างดีเยี่ยม ตัวพี่เจิน เจินเองก็กรุณาอย่างมาก โดยโทรสายตรงมาให้กำลังใจ และอวยพรให้เราได้รางวัลกลับมา ส่วนอาจารย์พรพจน์ เจ้าของเพลงและผู้เขียนเพลงดังกล่าวก็ได้กรุณามาให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว และอวยพรให้ชนะกลับมาเช่นกัน

WCOPA World Championship (5)

ส่วนเรื่องอื่นๆ อย่างเสื้อผ้า การแต่งกาย ก็ได้มือดีระดับประเทศมาช่วยหลายคนครับ ทั้ง พี่บิ๊ก พีรมณฑ์ ชมธวัช (อาภรณ์งามสตูดิโอ ผู้อยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าสวยๆ ของละครและโฆษณาหลายๆ เรื่อง) ก็กรุณาให้ยืมชุดไทยสวยๆ ไปใส่ และยังมีห้องเสื้อ Pattarat และ น้องดีไซนเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่างน้อง ที วีระศักดิ์ พิทักษ์ไตรรงค์ ก็เข้ามาช่วยดูแล อย่างดี ครั้งนี้เลยไปแข่งขันแบบหายห่วงเลยเลยครับ

WCOPA World Championship (7)

ส่วนเรื่องความพร้อมทางใจนี้พร้อมมากครับ เพราะ คุณพ่อคุณแม่ให้กำลังใจเต็มที่ ก่อนเดินทางก็กลับไปบ้านที่ นครสวรรค์ ให้ท่านอวยพรเรา และยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการร้องเพลงมากมายที่มาให้กำลังใจแบบที่ว่า ไม้ต้องกลัวใครแล้วครับ เพราะกำลังใจเต็มเปี่ยมจริงๆ และไม่ว่าผลจะเป็นยังไง ก็จะสู้สุดใจครับ

การประกวดเมื่อวัยเด็กเมื่อปี 2534

ตอนประกวดในรายการ The winner is

ตอนพากย์เสียงร้องใน ภาพยนตร์ เรื่อง Moana

ตอนพากย์เสียงพูดและร้อง ภาพยนต์ Beauty and the beast

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ จับมือ ครูกานต์ เช้าชิงแชมป์โลกร้องเพลง ประเภท Duet (ร้องคู่)ในการประกวดร้องเพลงบนเวที World Championship of Performing Arts (WCOPA) >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

เด็กไทยคว้ารางวัลชนะเลิศ 2016 Jr Grand Champion of The World จากการประกวด World championships performing arts (WCOPA)

“เจี๊ยบ นนทิยา” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์  เสริมทัพ “ชมพู ฟรุตตี้” กับ “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” การันตี สนุก ครบรส บนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 (KPN AWARD 25th)

เคพีเอ็น ติวเตอร์ริง จัดโครงการ “KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT”