Deadpool 2 เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

ไรอัน เรย์โนลด์ ประกาศด้วยภาพ Deadpool 2 เริ่มเดินหน้าถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเรย์โนลด์ได้โพสภาพสเลทยืนยันว่าโปรเจ็คนี้เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมแค๊ปชั่น “พระอาทิตย์ตกในวันแรก รู้สึกดีจริง ๆ ที่ได้กลับมา ได้เวลาออกล่าแล้ว”   และเมื่อไม่นานมานี้เรย์โนลด์เพิ่งจะโพสภาพเดดพูลนอนชิลล์อยู่หน้าเอ็กซ์แมนชั่น ออกมาเรียกเรตติ้งเบา ๆ ก่อนกลับมาเกรียนอย่างเต็มสตรีม

deadpool2

Deadpool 2 ได้ เดวิด ลิตช์ จาก John Wick มานั่งแท่นกำกับแทน ทิม มิลเลอร์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน / เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์ / เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่ ที่จะมารับบทตัวร้ายหลักของเรื่องด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าตัวร้ายหลักในเรื่องนี้จะเป็นตัวละครตัวไหน ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดากันว่าน่าจะเป็นมิวแทนส์ชาวไอริช แบล็ค ทอม แคสซิดี้ ทางฟ็อกซ์มีแผนจะส่ง Deadpool 2 เข้าฉายในเดือนมิถุนายนปีหน้า

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทอีก 5 คลิปสัมภาษณ์ นักแสดงนำจาก Deadpool 2 >>

ก๊อต จิรายุ วางคมแฝก มาสู้ด้วยมือเปล่าแบบกวนโคตร ๆ ใน “เดดพูล 2 ทีวีสเปเชียล” >>

5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำ ที่เผยถึงการมาร่วมงานใน Deadpool 2 >>

10 ปีแล้วสินะ!! ย้อนดูจุดเริ่มต้น-10 ปีให้หลัง กว่าจะมาเป็น #Deadpool2 >>

ห้างแตกอีกรอบ! เมื่อคู่จิ้นแห่งปี #เต้ยเชียร์ แท็กทีมมาเกรียนแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ครั้งแรกในประเทศไทย