“อาเล็ก ธีรเดช” สวมบท เพลย์บอยตัวพ่อ พร้อมโชว์เสียงละมุน ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” >>

ถึงคิวหนุ่มตี๋สุดหล่ออย่าง อาเล็ก – ธีรเดช ที่มารับบท CEO หนุ่มลูกครึ่ง เจ้าชู้เพลย์บอยตัวพ่อ แถมยังชอบโชว์ซิกแพค แน่นๆ อ่อยแม่ชีสาวพริมา (รับบทโดย ปราง-กัญญ์ณรัณ) งานนี้ทำเอานางเอกสาวแก้มแดงตัวบิดกันไปเลย นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้ฟังเสียงนุ่มๆละมุนกับการร้องเพลงประกอบครั้งแรก ใน ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง อีกด้วย

Alex (2)

Alex (1)

อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า “ในเรื่องรับบท กวิน ครับ เป็นลูกครึ่งเชื้อสายจีนสัญชาติเมริกัน เพลย์บอยตัวพ่อ เจ้าชู้ กะล่อน เอาใจคนเก่ง เราเป็นคนที่ไม่เชื่อในความรักถึงขั้นโคม่า เพราะมีปมที่คิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้งครับ แต่เรากลับเป็นเจ้าของบริษัทหาคู่ชื่อดังที่มีสาขาทั่วยุโรปและบริษัทอื่นๆทั่วเอเชียก็แข่งกันเพื่อที่จะให้ได้ ร่วมธุรกิจกับบริษัทเรา โดยในเรื่องเราก็จะหลงรักพริมา (รับบทโดย ปราง-กัญญ์ณรัณ)  เพราะความดีและตัวตนของเธอครับ เรื่องนี้ได้มาเล่นกับปรางสนุกครับ ในเรื่องเราก็จะคอยแกล้งเขาตลอด อ่อยเขาด้วย (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนติดตามในทุกๆตอนว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเรื่องนี้ผมก็ได้มาร้องเพลงประกอบละครของตอนกามเทพจำแลงด้วยเพลง คู่ใจ อยากให้แฟนๆลองฟังกันนะครับว่าเป็นยังไงบ้างและขอฝากติดตามชมละครด้วยครับ

Alex (3)

Alex (4)

Alex (5)

เรื่องราวหนุ่มเจ้าชู้เพลย์บอยตัวพ่อของหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช จะเป็นอย่างไร ติดตามชม “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น.  ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

จีบแบบไม่จีบ! “เลดี้ปราง-กลัฟ” ปล่อยเคมีใหม่ ฟินจิกหมอน >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>