รู้จัก สาว พีชเกิร์ล สุดแสบที่ใคร ๆ ก็แอบรัก มิซูกิ ยามาโมโตะ รับบท โมโมะ >>

ในบรรดา 4 นักแสดงนำของ ภาพยนตร์ Peach Girl  มิซูกิ ถือว่ามีประสบการณ์ด้านการแสดงมากที่สุดใน 4 คน แต่เธอก็ไม่ได้ทำตัวว่าตัวเองเก่งที่สุด  “ เราทั้ง 4 คน ฉัน , อิโนโอะ, แมคเคนยู และ นากาโนะพวกเราสนิทกันมาก มีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันเสมอ นั่นทำให้พวกเราสนุกมากที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้ด้วยกัน และฉันอยากกลับมาร่วมงานกับพวกเขาอีก ”  มิซูกิ เผย

Peach Girl

สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากเรื่องรักอลวนแล้ว สำหรับฉันฉากที่แสดงยากคือฉากที่ต้องร้องไห้อย่างหนักกลางสายฝนที่ตกหนักตอนกลางคืน รวมถึงฉากที่ต้องโหนสลิงและตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 4 ของโรงพยาบาล ฉากนี้ถือว่าโหดมากทีมงานทุกคนดูกังวลสุดท้ายเพื่อไม่ให้ทีมงานเป็นห่วง ฉันจึงตัดสินใจบอกพวกเขาไปว่าฉันเคยโหนสลิงมาก่อนในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้  ตกลงมาบ่อยแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วง   แล้วก็แสดงท่าทางไม่วิตกกังวลใดๆ แค่นี้ฉากยาก ๆ ก็จะผ่านไปได้

Peach Girl 2

Peach Girl สร้างจากมังงะที่ฮิตถล่มทลายและมียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงถึง 14 ล้านเล่ม ตัวภาพยนตร์เล่าเรื่องราว ของ โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง โดยมี ซาเอะ เพื่อนร้ายคอยหักหลังเธอในทุกเรื่อง แต่ทุกครั้งที่ โมโมะ ตกอยู่ในเหตุการณ์ร้าย ๆ จะมี ไคริ หนุ่มหล่ออีกคนคอยตามช่วยและผลักดันเธออยู่เสมอ            นี่คือเรื่องราวเทพนิยายตลกโรแมนติกของชีวิตในวัยมัธยม ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความเจ็บปวด และยังทำให้หัวใจเต้นรัว

Peach Girl 1

Peach Girl  17 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ก็อตอิทธิพัทธ์ #จันจิไกอา #เกรทสพล นำทีมแฟนคลับแน่น พารากอนซีนีเพล็กซ์ ยืนยันความน่ารักของภาพยนตร์ “ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก “

แฟนคลับเมืองไทย แน่นเต็มโรงภาพยนตร์สกาลา ฟิน ซึ้ง ปิดโรง ดู Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก รอบแฟนคลับ

เปิดหัวใจ เคย์ อิโนโอะ นักร้องหนุ่มฮอต สู่ บทแบดบอยจอมเจ้าชู้ ใน Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

รวมฉาก เคย์ อิโนโอะ จูบจริง มิซูกิ ยามาโมโต้ ใน Peach Girl (พีชเกิร์ล เธอสุดแสบที่แอบรัก )

ครบรอบ 20 ปีการ์ตูน Peach Girl จูน จูน พัดชา , บก.เรโกะ วรจรรย์ ชวนดู เวอร์ชั่นภาพยนตร์ พร้อมกัน 17 สิงหาคม นี้