มาแล้วจ้า “สามแยกปากหวาน” จากความฮอตออนสเตจ สู่ความสนุกบนหน้าจอ GMM25 การันตี ความสนุก แซ่บ ฮา กับ แขกรับเชิญคนแรก “โอ๊ต ปราโมทย์” 3 กรกฎาคม นี้ >>

เดือนกรกฎาคม นี้ เรียกว่าเป็นเดือนที่ช่อง GMM 25 มีของดีให้ดูกันเต็มช่อง ทั้งซีรีส์ละครกว่า 10 เรื่อง แล้วยังมีรายการใหม่ให้ดูกันอีกเพียบ พลาดไม่ได้ โดยเฉพาะรายการ สามแยกปากหวาน วาไรตี้ทอล์กโชว์จากความฮอตออนสเตจ สู่ความสนุกบนหน้าจอโทรทัศน์  ในรูปแบบโชว์สุดอลังการจัดเต็ม และการทอล์กสนุกๆ แบบสามแยกสไตล์ การันตีความแซ่บ ตั้งแต่เทปแรก กับแขกรับเชิญฝีปากกล้า โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน  ที่กล้าเสี่ยงมาให้ 3 พิธีกร อ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) ป๊อบ (ปองกูล สืบซึ้ง)ว่าน(ธนกฤต พานิชวิทย์) ฟาดฟันปะทะคารมอย่างเผ็ดร้อน จิกกัด แซว การันตีความฮาแน่นอน

3 Yek Pak Whan (9)

เปิดฉากความสนุกของรายการด้วยโชว์ร้องเพลงประจำรายการ ยกมือขึ้น  จาก พิธีกร อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน ที่แต่งเนื้อร้องขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษเพื่อรายการสามแยกปากหวาน นอกจาก 3 พิธีกรจะต้องเตรียมตัวซ้อมฝีปากเพื่อมารับฝีปากพิธีกรด้วยกันเองแล้ว เปิดเทปแรกต้องเจอแขกรับเชิญสุดเกรียนอย่างโอ๊ต ปราโมทย์ เรียกว่า งานนี้ต้องเตรียมตัวมาปะทะฝีปากกันอีกเท่าตัว

3 Yek Pak Whan (8)

โอ๊ต ปราโมทย์ มาเยือนรายการทั้งที 3 พิธีกร อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่านไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ งัดคำถามเด็ด เผ็ด แสบ มากะเอาให้โอ๊ต ไปไม่เป็นกันเลย  ไม่ว่าจะเป็นประเด็นร้อน หยาบจนดัง ของหนุ่มโอ๊ต และประเด็นออกอาการปลื้ม นางเอกสาว ปู ไปรยา ถึงขนาดจะยอมทำอะไรบางอย่างให้ได้เลย งานนี้รายการมีเซอร์ไพร์สเด็ดจากสาว ปู ไปรยา ส่งตรงถึงโอ๊ต แต่จะเป็นเซอร์ไพร์ส อะไร มาแบบไหนนั้น ต้องตามไปลุ้นกันในรายการจ้า รับรองว่าทำเอาหนุ่มโอ๊ต ที่ว่าแสบๆ ถึงกับหน้าซีดเลย นอกจากจะได้เห็นพิธีกรกับแขกรับเชิญต่อปากต่อคำ สาดมุขฮาใส่กันแล้ว ยังมีโชว์เพลงเพราะๆจากทั้ง อ๊อฟ,ป๊อบ,ว่าน และโอ๊ต กับเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, แพ้คำว่ารักระยะปลอดภัย และเมื่อวาน มาให้ชมกันด้วย

3 Yek Pak Whan (7)

ติดตามชมรายการ สามแยกปากหวาน” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.35 – 22.50 น. ช่อง GMM25  เริ่มเทปแรก วันจันทร์ ที่ 3 กรกฏาคม นี้

ที่มา:  GMM 25
บันทึกภาพ:  GMM 25
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

ช่อง GMM25 จัดให้ ฟินจุใจกับตอนจบที่ไม่เหมือนเดิม “เกมรักเอาคืน : จบใหม่ ไม่ดื้อ” เริ่ม 2 มิ.ย. นี้ >>