“บอย-ตรัย” เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในรอบ20ปี ใน “GSB 2 TONE CONCERT”

 เป็นศิลปิน-นักแต่งเพลงขวัญใจแฟนเพลงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ล่าสุดกับโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ประกบคู่กับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ใน  “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่  จัดโดย “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ  “ธนาคารออมสิน”   โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลด้วย ที่เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษเพื่อแฟนเพลง

boy

บอย-ตรัย กล่าว “ปกติผมก็ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินร่วมค่าย อยู่เป็นประจำครับ ไม่เป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ ก็เป็นคอนเสิร์ตขนาดเล็กไปเลย แต่ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกในขนาด 450 ที่นั่ง ที่ผมจะต้องโซโลคนเดียว พร้อมแบ่งพาร์ทแสดงร่วมกับคุณป๊อบ-ปองกูล  ศิลปินที่มีเพลงรักสุดไพเราะอีกคนของวงการ ผมว่าน่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ลงตัวและอบอุ่นที่สุดงานหนึ่ง และในฐานะที่ผมเองนอกจากจะเป็นศิลปินที่แต่งเพลงให้ตัวเองแล้ว ผมยังมีเพลงที่แต่งให้กับศิลปินคนอื่นๆ รวมไปถึงเพลงของคุณป๊อบที่ผมเคยแต่งให้ด้วย ที่ผมภูมิใจตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมจะถือโอกาสนำเพลงรักเหล่านั้นมาขับร้องใหม่-ทำดนตรีในแบบฉบับของผมเอง ซึ่งคุณป๊อบเองก็แพลนไว้ว่าจะเอาเพลงของผมไปแลกกันร้องด้วยเช่นกัน ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ผมจะได้ฟังเพลงของผมในเวอร์ชั่นที่คุณป๊อบร้องให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ผมอยากชวนแฟนเพลงของผมทุกคนมาทบทวนบทเพลงของผมตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึง เพลงดวงอาทิตย์ ด้วยกัน และร่วมชมความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ”

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินเพลงรักต่างรุ่น  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ได้ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่  ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>