เรื่องย่อ “โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์” เรื่อง SPIKE! EP7 >>

“กูไม่อยากแข่งแล้วว่ะ”  “ปืน” (โอบ-นิธิ) พูดขึ้นต่อหน้า เล้ง นาว เจิ้น และ แทน (แบงค์-ธิติ) ในวันที่ปืนรู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเขาแค่เพียงอยากเอาชนะสิงห์เท่านั้น แต่เมื่อสิงห์ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ตัวเขาไร้จุดมุ่งมุ่งหมายในชีวิตทันที

“เล้ง” และ “นาว” รู้สึกถูกหักหลังจากเพื่อนที่ไว้ใจ จนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทใหญ่โต และ “แทน” ที่เพิ่งได้รู้ความจริงเรื่องของ ปืน และ สิงห์ ก็ผิดหวังในตัวมือตบที่กำลังจะได้ชื่อว่า เป็น“คู่หูที่รู้ใจที่สุดของเขา”เป็นอย่างมาก

ทีมเทพปัญญาจึงต้องเดินหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยที่ไม่มี ปืน ตัวตบจอมทำแต้ม ในขณะเดียวกัน ครูเบสท์ (สายป่าน) กับ โค้ชวิน (ปั้นจั่น) ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งด้วยเหตุผลบางอย่าง “ก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพียง 1 วัน”

SPIKE! (1)

ติดตามชมเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ใน ‘Project S The Series’   วันเสาร์ที่  1 กรกฎาคมนี้   เวลา 21.45 น. ช่อง GMM25

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่าย จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่าย จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

โอบ-นิธิ รับสนิทกับสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ พร้อมย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท! ที่งานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>