เมื่อกุหลาบที่แสนสวยถูกฉาบด้วยพิษร้าย เรื่องราวดราม่าจึงเกิดขึ้น ช่อง 28 ส่ง “กุหลาบราคี” ลงจอ >>

นับถอยหลังกันได้เลย เมื่อ ช่อง28 พร้อมลงจอละครดราม่าสุดเข้มข้นแห่งปี ที่งานนี้จะมาทำให้แฟนละครนั่งติดหน้าจอดูละครแซ่บๆแบบถึงใจ เรื่อง กุหลาบราคี กุหลาบแสนสวย ที่เพียงได้มองก็รู้สึกอ่อนหวาน เปราะบาง น่าเชยชม แต่หารู้ไม่ความสวยที่มองด้วยตาเหล่านั้นกลับฉาบด้วยพิษร้ายที่พร้อมจะทำลายทุกอย่าง เรื่องราวที่ถูกขับเคลื่อนไปด้วยความแค้นที่ต้องชำระ นำแสดงโดย  ดรีม ณฐณพอร พัทธ์ธีราสิริ ณิชาวรินทร์โดนัท ณัฐชยา และนักแสดงมากมากฝีมือที่ตบเท้ามาเข้าฉากอีกมากมาย

CH 28 (5)

โดยเรื่องนี้พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม ดรีม ณฐณพ เผยว่า ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็นภีมวัจน์ หนุ่มเจ้าชู้ เป็นนักธุรกิจทั่วไป เรื่องนี้เป็นละครที่ซับซ้อนมีการสลับตัว ต้องคอยลุ้นว่าทำไมพระเอกถึงรักนางเอก รักตอนไหน พระเอกกับนางเอก มีฉากเดียวที่เราได้อยู่ใกล้กัน เพราะเราไม่เคยได้อยู่ใกล้กันเลย ละครจะออกแนวสืบสวนหน่อยๆ เราจะเป็นคนเดียวที่รู้ว่าภรันยากับพิมพายต่างกันอย่างไร เรื่องมันซับซ้อนมากต้องติดตามจริงๆ โชคดีที่ทำงานกับทีมงานที่เคยร่วมงานกันมาแล้วก็สบายขึ้นเยอะครับ ส่วนใหญ่ผมจะอ่านบทมา ทำความเข้าใจกับบท แล้วก็ให้พี่หมี ปิยะพงษ์ (ผู้กำกับ) มาเติมให้เราอีกที เพราะเคยทำงานกับพี่เขามาก่อนพี่เขาก็จะรู้ว่าข้อดีข้อด้อยของเราคืออะไร

CH 28 (2)

ด้านนางเอกสาว อร พัทธ์ธีรา ที่ต้องมารับบทเป็นสองคาแรคเตอร์ก็เผยว่า เรื่องนี้รับบทเป็นภรันยา ผู้หญิงเรียบร้อย ภายนอกชีวิตเหมือนสมบูรณ์แบบแต่จริงๆแล้วขาดความอบอุ่น อีกบทคือ พิมพาย ผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยานที่จะมีชีวิตที่ดี เรื่องนี้มีความยากตรงที่สองตัวละครอารมณ์ต่างกันมาก คนนึงมองโลกในแง่บวก อีกตัวมองโลกเป็นสีดำ ยากในการปรับอารมณ์เรื่องราวในหัว เป็นบทที่ยากมากจนไม่มั่นใจเหมือนกันว่าที่เราทำไปดีหรือยังแต่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว และโชคดีตรงที่ทำงานกับทีมงานเดิมเขาก็จะรู้และเข้าใจวิธีการทำงานเรา ทำให้การทำงานง่ายขึ้นระดับนึง

CH 28 (7)

ซึ่งละครเรื่อง กุหลาบราคี เป็นเรื่องราวของพิมพ์พาย (สิริ ณิชาวรินทร์) หญิงสาวอาภัพที่เติบโตมาอย่างลำบากแร้นแค้น ขาดโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดี เธอมีเพียงสมองและหน้าตาที่สวยงาม และสองสิ่งนี้ทำให้เธอกลายเป็นสิบแปดมงกุฎ เธอใช้ความสวยเป็นเครื่องมือในการหลอกลวงชายหนุ่มที่หวังเชยชมเธอ ชีวิตของเธอมีแต่เรื่องเลวร้ายตั้งแต่จำความได้ ซึ่งต่างกับ ภรันยา (อร พัทธ์ธีรา) พี่สาวต่างแม่ของเธอ ที่มีชีวิตสุขสบาย อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีเธออยู่บนโลกใบนี้ พิมพ์พายเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อศัลยกรรมใบหน้าของเธอให้เหมือนกับ ภรันยา เพื่อใช้ใบหน้านี้ทำลายชีวิตพี่สาวของเธอ และแล้วโชคชะตาก็เป็นใจเมื่อพิมพ์พายได้พบกับวันทะรส (โดนัท ณัฐชยา) ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความอิจฉาและร้ายกาจที่หวังจะทำให้ ภีมวัจน์ (ดรีม ณฐณพ) มาเป็นของตัวเอง แต่เส้นทางรักของวันทะรสมีภรันยามาขัดขวางไว้ เธออยากกำจัดภรันยา จึงใช้พิมพ์พาย เป็นเครื่องมือ โดยไม่รู้เลยว่าพิมพ์พายต่างหากที่ใช้วันทะรสเป็นเครื่องมือในการชำระแค้นครั้งนี้

CH 28 (8)

แล้วกุหลาบราคีอย่างพิมพ์พาย จะดำเนินเส้นทางล้างแค้นนี้ไปอย่างไร ติดตามได้ใน กุหลาบราคี” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี 19.10 – 20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่อง 28

เริ่ม 3 กรกฎาคม ศกนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาว อร – พัทธ์ธีรา สาวเก่งมากความสามารถร่วมถ่ายทอดความรู้สึกสูญเสียคนรักในเพลง “ไม่มีคำว่า” ของ วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) >>

ดังเปรี้ยงชั่วข้ามคืน สำหรับคุณหมีหรือลักษมี ซึ่งรับบทโดย สาวโดนัท ณัฐชยา >>

เดือนตุลาคมนี้ ช่อง28 งัดละครเด็ดในอดีต “เล่ห์ร้อยรัก – ทางผ่านกามเทพ – เชลยศักดิ์” เอาใจแฟนๆ อีกครั้ง

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

เฟิสท์ – ดรีม – ไหยหยา ถ่าย VTR ทูตโครงการ “สานต่อที่พ่อให้ทำ…ช่วยคนไทยพ้นภัยมะเร็ง” >>