“ส้ม ณัชพร” แยก “วู้ดดี้” ซบอก “บอย ถกลเกียติ” ลุยโปรเจ็กท์ใหม่ รายการ“คุยเช้า Show” เริ่ม 4 ก.ค.นี้ทาง ONE31>>

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “คุยเช้าSHOW” ออกกากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา07.00-08.00น. ช่องONE31 เริ่มดีเดย์วันแรก อังคารที่ 4 กรกฎาคมนี้  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคับคั่งของเหล่าศิลปิน นักแสดงจากค่ายต่างๆที่มาร่วมแสดงความยินดีเช่น แพนเค้ก เขมนิจ, อุ๋ย บุดด้าเบลส, ปิงปอง ธงชัย,เพชร เผ่าเพชร,พีท ทองเจือและครอบครัว,อ๊อฟ ศุภณัฐ,กัน-สิทธิโชค,ฟิล์ม บงกชเป็นต้น งานนนี้ ส้ม ณัชพร สายบัว ขอการันตีว่าดูแล้วว้าว ไม่ตกเทรนด์ แฮปปี้ทุกเพศ ทุกวัยแน่นอน และที่พิเศษสุดคือครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกันของ 3 พาร์ทเนอร์อย่าง บริษัท ออเร้นจ์   มาม่า  บริษัท แมคไทย จำกัด ที่เอื้อเฟื้อ McDonald’s Restaurant Support Center เพื่อใช้เป็น Studio ถ่ายทอดสดรายการจากที่นี่ และสุดท้ายช่อง ONE31 ค่ะ

ONE 31 (1)
งานแถลงข่าวเริ่มด้วย 3 ผู้บริหารอย่าง ณัชพร  สายบัว ผู้บริหาร บริษัท ออเร้นจ์ มาม่า,  ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ มร.เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด  โดย ส้ม ณัชพรเปิดเผยว่า “ส้มขอขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ มากๆค่ะที่ให้โอกาสส้มได้ทำรายการนี้ส้มดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้ง อีกอย่างคือมันเป็นจังหวะพอดีกับที่ส้มกำลังจะหมดสัญญากับช่องเก่าพอดี พอพี่บอยเสนอโอกาสนี้มาให้ส้มเลยรู้สึกไม่ลังเลในการตอบตกลงเลยค่ะ ส่วนเนื้อหาของรายการ “คุยเช้าSHOW” นี้แน่นอนค่ะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรายการเช้าที่มีการคุย ประเด็นไหนฮอต เด็ด หรือดังในโซเชี่ยลเราจัดมาให้แน่นอน และมีการโชว์ที่ไม่ใช่แค่การโชว์ร้องเพลงเท่านั้นแต่เราจะเป็นโชว์ทาเล้นท์ใครที่มีความสามารถเจ๋งๆมาโชว์ได้หมดเลยค่ะ เตรียมเปิดทีวีรอได้เลยนะคะ เราจัดให้คุณได้เต็มอิ่มทุกเช้าแน่นอนค่ะ” ด้าน บอย ถกลเกียรติ ได้เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับ ส้ม ณัชพร ครั้งนี้ว่า “ผมรู้จักส้มมา 20 ปีได้แล้วครับ เลยรู้จักประสิทธิภาพความสามารถที่มีอยู่ในตัวเค้า พอวันนั้นบังเอิญเจอกันผมเลยเอ่ยปากถามเค้าไปว่าสนใจอยากจะมาทำอะไรร่วมกันมั้ย เพราะผมมั่นใจว่าเค้าเป็นคนคิดอะไรนอกกรอบมีความสนุกสนานและมีความครีเอทีฟด้วย ผมมั่นใจเลยว่ารายการ “คุยเช้า SHOW” จะเป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ใครดูจะไม่ตกเทรนด์แน่นอนครับ”  หลังจากนั้นถึงคิวเปิดตัวพิธีกรหลักของรายการนำทีมโดย พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร,ธัญญ่า-   ธัญญ่าเรศ เองตระกูล,เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ สุดท้ายพิธีกรน้องใหม่อย่าง บัวขาว สมบัติ บัญชาเมฆ น่าเสียดายที่พิธีกรหลักอีกหนึ่งท่านไม่สามารมาร่วมงานได้คือ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน  โดยในการพูดคุยครั้งนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ทีมงานติดต่อไปแต่ที่ตอบรับการเป็นพิธีกรครั้งนี้เป็นเพราะว่าอยากลองอะไรใหม่ๆ อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำและถือว่าเป็นอีกงานที่ท้าทายสำหรับตัวเองแต่ ผมขอขอบคุณทีมงานที่ให้โอกาสนี้ครับ” สุดท้ายตัวแทนพิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ฝากรายการ คุยเช้าโชว์ ไว้ด้วยนะครับ แค่เห็นทีมพิธีกรที่อยู่ตรงหน้านี้ผมพูดเลยว่าจัดเต็มครบรสจริงๆ 1 ชั่วโมงเต็มที่คุณจะได้เจอพวกเรา คุณมีจะมีแต่ความสุขแน่อนอน”

ONE 31 (4)

ติดตามชมรายการรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “คุยเช้าSHOW” รายการยามเช้าที่พร้อมเสิร์ฟความฮอต แซ่บ สนุก แบบสด ๆ กันทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 07.00-08.00น. ทางช่อง one 31 ถ่ายทอดสดครั้งแรกจาก McDonald’s Restaurant Support Center

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ฯ ร้อนแรงส่งท้ายปี!! ผนึกกำลังช่องวัน31 คว้าตัวท็อปร่วมฟีทเจอริงอลังการ >>

ซีรีส์วายอีสานบุกตลาดจีน “THANK GOD IT’S FRIDAY เตรียมระเบิดความฟินข้ามประเทศ >>

“ วู้ดดี้ ” ฝันเป็นจริง ได้ 100 ล้านแล้ว!! จะรำแก้บน !!