ไม่เสียชื่อคู่หวาน ‘หมาก’ จูง ‘คิม’ ชิม “ไอฮอป” (IHOP) แพนเค้กอร่อยระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย >>

คู่รักดาราเบอร์แรงที่แจกความหวานให้ติ่งได้ฟินกันแบบรัวๆ ตอนนี้ไม่มีใครเกินคู่ หมาก-ปริญ แอนด์ คิมเบอร์ลี ล่าสุดจูงมือกันมางานเปิดร้าน ไอฮอป’ (IHOP) สุดยอดแพนเค้กอร่อยระดับโลก ชื่อดังจากอเมริกา  อายุกว่า 58ปี สาขาแรกในประเทศไทย โดย ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ เมื่อวันก่อน ก็โชว์ช็อตหวานเจี๊ยบร้องเพลงรักให้กัน พี่หมากขอบอกรักน้องคิมแบบโรแมนติกด้วยเพลง มั้ง’ ฝั่งสาวคิมเห็นยิ้มเขินๆ แต่ก็ขอร้องโต้บ้างด้วยเพลง คิดมากงานนี้ กองทัพแฟนคลับกรี๊ดพารากอนแทบถล่ม หวานไม่เกรงใจแพนเค้กราดน้ำผึ้งกันเล้ย     

IHOP (8)

IHOP (9)

IHOP (10)

คู่รักสายหวาน พี่หมาก และ น้องคิม มางานหวานๆ อย่างงานเปิดร้านแพนเค้ก ไอฮอป’ ก็เลยถูกใจกันทั้งคู่ หมากเผยอย่างอารมณ์ดีว่า “เป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ ที่แพนเค้กที่อร่อยระดับตำนานจากอเมริกาเข้าเสิร์ฟ      คนไทยถึงบ้าน โดยเฉพาะเราสองคนที่เป็นหนึ่งในสาวกแพนเค้กอยู่แล้ว ก็เลยทำให้ได้อร่อยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกา ต้องบอกว่าร้าน ไอฮอป’ เกิดมาเพื่อคนชอบทานแพนเค้กจริงๆ ครับ นอกจากแพนเค้กยังมีเมนูของหวานหลากหลายให้เลือกได้ตามชอบใจอีกด้วย เป็นร้านของหวานร้านใหม่ที่น่าชวนคนรัก คนรู้ใจ มาลองชิมด้วยกันมากครับ” พูดจบก็หันไปยิ้มสบตาพริ้มยิ้มหวานให้กับ น้องคิม ที่ยืนยิ้มสวยอยู่ข้างๆ แหม่…เรื่องของหวานสำหรับน้องคิม ของโปรดอยู่แล้ว ไม่ต้องชวนก็มาค่ะพี่หมากขา     

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>