“บาส-นัฐวุฒิ พร้อมเหล่านักแสดง “ฉลาดเกมส์โกง” ขอขอบคุณผู้ชมที่ทำให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้ไปถึง 112.15 ล้านบาท >>

“บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับ และนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”   ค่าย  จีดีเอช ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนหนังไทย ทำให้ฉลาดเกมส์โกง ทำรายได้ 112.15 ล้านบาท และประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ ได้ฉายเปิดงานเทศกาล “New York  Asian Film Festival” และอีกหลายประเทศ อาทิ กัมพูชา, ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, เวียดนาม, จีน ฯลฯ

GDH (1)

GDH (2)

บาส-นัฐวุฒิ   เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่กระแสตอบรับดีและทุกคนให้การสนับสนุน ในพาร์ทของคนทำงาน การที่คนดูรู้สึกสนุกและชื่นชอบหนัง เราก็ดีใจกับตรงนี้แล้ว ผมอยากเป็นตัวแทนของทีมงานและนักแสดง ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นน-ชานน, อุ้ม-อิษยา, เจมส์-ธีรดนย์ , เอก-ธเนศ ฯลฯ ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้จนทำรายได้ถึง 112.15 ล้านบาท แถมต่างชาติให้ความสนใจซื้อไปฉายหลายประเทศ ความรู้สึกของผมตอนนี้แค่คนดูชอบหนังพวกเราก็หายเหนื่อย และดีใจมากๆ แล้ว แต่เมื่อหนังได้ทำหน้าที่มากกว่านั้นคือผู้ชมได้ประโยชน์จากหนังนั้นคือความภาคภูมิใจที่สุดของคนทำหนังครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนกุล” เตรียมร่วมอีเวนต์ใหญ่ เปิดตัว ยาดมสมุนไพร “ตรามังกรทอง” พร้อมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>

บุกกองซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย “หอมกลิ่นความรัก” เคมี “ไบร์ท-นนกุล” สุดกลมกล่อม แฟนคลับกรี๊ด! ได้กลิ่นความปัง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ >>

ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์“YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรกพร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์