วิชี่ มอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก เปิดตัว ‘วิชี่ มิเนอรัล 89’ ดึง พอลล่า เทยเลอร์ เผยผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก >>

วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ผนึกกำลังนางเอกคนดัง พอลล่า เทเลอร์ นำทัพบิวตี้นิสต้าและเหล่าเซเลบริตี้ผิวสวย ร่วมสัมผัสอีกขั้นของความก้าวล้ำ    ทางเทคโนโลยี ในงานเปิดตัว วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) ครั้งแรกของพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้นสูงถึง 89% ด้วยปฏิบัติการล้ำลึก ช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ ที่โรงแรมยู สาทร

Vichy Mineral 89 (2)

จีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์วิชี่ เผยว่า “ยุคนี้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต่างหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น วิชี่จึงพัฒนานวัตกรรมความงามเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ครั้งแรกของ    พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) ด้วยปฏิบัติการล้ำลึก เพื่อฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ ได้แก่ ป้องกันการสูญเสียน้ำ, ปกป้องผิวจากมลภาวะ, รักษาสมดุล pH, ลดการผ่านลงสู่ผิวของรังสี UV และต้านอนุมูลอิสระ”

Vichy Mineral 89 (9)

นพ.ทนงเกียรติ เทียนถาวร แพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ แผนกจลศัลยศาสตร์ สถาบันโรคผิวหนัง เผยว่า “ด้วยชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้เราต้องเผชิญกับปัจจัยรุกรานผิวต่างๆ มากมาย   ทั้งที่เป็นปัจจัยรุกรานผิวจากภายนอกอย่างเช่น ฝุ่นควัน แสงแดด และปัจจัยรุกรานจากภายใน ได้แก่ ความเครียด การรับประทานอาหารที่ไม่สมดุล หรือแม้แต่การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญอยู่ซ้ำๆ ทุกวัน ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำร้ายปราการปกป้องผิว (Skin Barrier) ของเราให้อ่อนแอลง และเมื่อปราการผิวอ่อนแอ ก็มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย รวมไปถึงปัญหาผิวบอบบางระคายเคืองง่าย”

Vichy Mineral 89 (8)

เภสัชกรหญิงภรภัทร มิตรเกื้อกูล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่ กล่าวว่า “สำหรับสาวๆ และหนุ่มที่อยากฟื้นบำรุงเกราะคุ้มกันของผิว เราขอแนะนำพรีเซรั่มเนื้อเจลสูตรแรกของวิชี่ที่ผสานพลัง น้ำแร่วิชี่ ( Vichy Mineralizing Water ) ที่เข้มข้มที่สุดถึง 89% ที่ไม่ใช่แค่ผสมน้ำแร่วิชี่ในผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการใช้น้ำแร่วิชี่เป็นสารตั้งต้นในตำรับ ซึ่งน้ำแร่วิชี่มีคุณสมบัติในการปรับสมดุล pH ผิว เพื่อผิวสตรองดูสุขภาพผิวดี ผสานกับโมเลกุลไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติ ( Hyaluronic Acid ) หนึ่งในที่สุดแห่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มผิว สามารถดึงดูดและเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว ทั้งสองส่วนผสมทำงานเสริมประสิทธิภาพกันในการฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ^ มอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก นอกจากนั้นมิเนอรัล 89 ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-pollution) เสมือนมีเกราะคุ้มกันผิว ลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวในอนาคตอีกด้วย”

Vichy Mineral 89 (7)

ภายในงานนอกจากจะได้สัมผัสประสิทธิภาพของ วิชี่ มิเนอรัล 89 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยแล้วนั้น ยังได้ร่วมพูดคุยกับสาวผิวสวย พอลล่า เทเลอร์ มาร่วมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองในแบบฉบับสาวยุคใหม่ โดยมี    เซเลบริตี้ นำโดย ศิริวรรณ พานิชชีวะ, เจนนิส สินธวาชีวะ, รพีพร วงศ์ทองคำ, ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, วิภาวี คอมันตร์ มาร่วมงาน พร้อมด้วย สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกร

Vichy Mineral 89 (6)

สัมผัส วิชี่ มิเนอรัล 89 พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ใน Boots, Watsons,     ร้านขายยาชั้นนำ, โรงพยาบาล และ Lazada.co.th/vichy-thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิว  วิชี่ โทร. 02-684-3291 และ www.vichy-th.com www.facebook.com/VichyTH

Vichy Mineral 89 (4)

#BringBackBabyFace #คืนผิวเด้งดุจผิวเด็ก #VichyTH #Mineral89TH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

พอลล่า เทเลอร์ เตรียมมาแชร์เคล็ดลับหน้าเด้งดุจผิวเด็ก ในงานเปิดตัว วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมยู สาทร

“ลูก้า”สู้กล้องออกงานแรกคู่หม่ามี้พอลล่า

เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Protex Omega 3

พอลล่า เทเลอร์ – น้องไลลา แพ็คคู่แม่ลูกรับงานบรีส เตรียมโชว์ลีลาซักผ้าแบบชิลล์ๆ ด้วย “บรีส เอกเซล สูตรน้ำ” ในงานเปิดตัวคาราวานบรีส